Tài liệu Xây dựng thương hiệu phải đặt móng từ sân nhà

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng thương hiệu phải đặt móng từ sân nhà Kể từ khi hai chữ “thương hiệu” được nhắc nhiều qua các phương tiện truyền thông, vấn đề này ngày càng trở nên nóng bỏng. Đến nay, các DN Việt đã bắt đầu chú tâm đầu tư cho việc xây dựng, phát triển thương hiệu. Nhiều thương hiệu Việt như Kinh Đô, Vinamilk, Thái Tuấn đã dần có chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, chặng đường để định vị thương hiệu Việt vẫn là một chặng đường dài, đòi hỏi mỗi DN phải có chiến lược và sự đầu tư thích đáng cho thương hiệu của mình. Phóng viên báo Kinh tế Việt Nam đã có cuộc trao đổi với ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Công ty Dịch vụ tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu Vietname Pro xung quanh vấn đề này. Thưa ông, Nhật Bản sở hữu hàng loạt
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...