Tài liệu Xây dựng thương hiệu online thành công

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng thương hiệu online thành công Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết đến các nhân tố ảnh hưởng quan trọng tới việc xây dựng và duy trì thương hiệu của doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh điện tử. Tên miền và các tiêu chí để lựa chọn tên miền phù hợp? Khi khách hàng lựa chọn mua một sản phẩm, ví dụ như một chiếc máy tính xách tay, bên cạnh các thông số kỹ thuật mà khách hàng mong muốn sản phẩm có được, yếu tố rất quan trọng tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng là thương hiệu. Lấy Dell làm một ví dụ, từ “Dell” có thể là một phần của thương hiệu, nếu xét trên góc độ pháp lý, Dell được gọi là “nhãn hiệu thương mại” đã được đăng ký và do công ty Dell sở hữu. Tuy nhiên khi xem xét thương hiệu Dell, khách hàng quan tâm đến
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...