Đồ Án Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam


    MỤC LỤC

    MỞ ĐẦU 2


    Phần I: Thương hiệu và vai trò của thương hiệu 4
    1.1. Khái niệm về thương hiệu 4
    1.1.1.Thương hiệu là gì? 4
    1.1.2.Quá trình xây dựng thương hiệu 6
    1.2 Sự cần thiết của thương hiệu và vai trò của thương hiệu trong kinh doanh 12
    1.3.Quản lý thương hiệu 15
    1.3.1.Quyền sở hữu công nghiệp 15
    1.3.2.Bảo hộ thương hiệu 16
    1.3.3. Năm bước căn bản trong công tác quản lý thương hiệu 17

    Phần II. Vài nét về thương hiệu sản phẩm nông nghiệp ở Việt Nam 18
    2.1 Nhận thức về thương hiệu sản phẩm của những người sản xuất kinh doanh nông sản ở nước ta hiện nay 18
    2.2.Vài nét về xây dựng thương hiệu cho hàng nông sản ở nước ta hiện nay. 19
    2.2.1. Phương pháp xây dựng thương hiệu ở Việt Nam 19
    2.2.2. Đánh giá các phương pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm nông sản của doanh nghiệp Việt Nam 23
    2.2.3. Những thuận lợi và khó khăn trong quá trinh xây dựng thương hiệu 24

    Phần III: Một số vấn đề về xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam 27

    KẾT LUẬN 30
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...