Tài liệu Xây dựng thương hiệu nông sản và hình ảnh quốc gia

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nông sản được bán một cách truyền thống như hàng hóa, nhưng một số
    nông dân có thể kiếm được lợi nhuận cao hơn thông qua việc xây dựng
    thương hiệu theo vùng địa lý, nơi mà sản phẩm được nuôi trồng – ví dụ thịt giăm
    bông Parma của Ý hay sản phẩm của Pháp được bán dưới nhãn kiểm soát của
    vùng. Nhưng nếu với sản phẩm nông trại có nguồn gốc ít nổi tiếng hơn ví dụ như
    Braxin thì sao?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...