Chuyên Đề Xây dựng thương hiệu không sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Xây dựng thương hiệu không sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU
    I. Cơ sở lý thuyết về xây dựng thương hiệu không sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng
    1. Nhận biết về thương hiệu
    1.1. Thương hiệu là gi?
    1.2. Chức năng của thương hiệu
    1.3. Vai trò của thương hiệu
    2. Xây dựng thương hiệu như thế nào?
    2.1 Những kiến thức cơ bản về xây dựng thương hiệu
    2.2 Xây dựng thương hiệu không sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng
    II. Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp trên thế giới
    1. Công thức bí mật của Starbucks
    2. Quảng cáo kiểu Gillette
    3. Côca-Côla: Sự sáng khoái tuyệt vời
    III. Thực trạng và giải pháp về xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam
    1. Vấn đề bảo vệ thương hiệu gặp phải những khó khăn như:
    2. Để thương hiệu Việt vươn xa
    KẾT LUẬN
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...