Tài liệu Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - building brand leadership

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn đã và đang thực hành công tác Marketing trong các doanh nghiệp?

    Bạn từng băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu, đầu bạn muốn nổ tung hay phát khùng lên vì không biết nên làm gì trước khi bắt tay vào xây dựng một thương hiệu mới cho công ty?

    Bạn suốt ngày phải execution, co-ordinate một brand đã có mà không biết nó được “tạo hình” và “ra đời” như thế nào?

    Bạn từng bị dày vò vì không nắm rõ toàn bộ quá trình xây dựng một thương hiệu hoặc không biết mình đang đóng góp vì trong quá trình nuôi dưỡng một thương hiệu?

    Bạn từng phân vân vì không biết cái gì là quan trọng nhất và là cốt lõi của một thương hiệu mạnh?

    Đó chính là lúc bạn cần đến bộ tài liệu này. Thông qua tài liệu này bạn sẽ có một cái nhìn sơ lược về quy trình hình thành và phát triển một thương hiệu.

    Đây là tài liệu training của IAM do mình biên soạn lại có bổ sung thêm nhiều tư liệu khác để nội dung thêm phong phú, bao gồm 13 chương:

    Chương 1: Hiểu người tiêu dùng
    Chương 2: Phân khúc nhu cầu
    Chương 3: Sự thật ngầm hiểu (insight)
    Chương 4: Sáng tạo sản phẩm (product concept)
    Chương 5: Định vị (Positionning)
    Chương 6: Quảng cáo 1
    Chương 7: Quảng cáo 2
    Chương 8: Truyền thông
    Chương 9: Phân phối
    Chương 10: Kích hoạt thương hiệu
    Chương 11: Khuyến mãi
    Chương 12: Lãnh đạo theo tình huống (Situational Leadership)
    Chương 13: Tổng kết
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...