Tài liệu Xây dựng thương hiệu có nhất thiết phải thông qua quảng cáo?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Không sử dụng các phương pháp quảng cáo truyền thống liệu một thương hiệu có phát triển được không?
    Có thể lắm chứ bởi trên thực tế, có rất nhiều thương hiệu đã nổi tiếng nhờ vào việc tận dụng lợi thế lớn nhất của mình đó là: nguồn nhân lực.
    Bạn không tin à? Hãy xem Costco, Ritz-Carlton và xưởng bánh Cheesecake
    Với sự phát triển các phương tiện thông tin đại chúng, phương pháp quảng cáo truyền thống vốn rất phổ biến hiện nay đang bị bão hòa. Tuy nhiên, dù quảng cáo có được các thương hiệu chú ý đầu tư hay không thì nó luôn có xu hướng mang lại cho công ty những nguồn cảm hứng mới lạ trong công việc điều hành. Những thương hiệu này dường như tin tưởng hoàn toàn vào tương lai của thị trường tiềm năng, khả năng tìm kiếm dữ liệu, sự nhiệt tình của nhân viên và nghệ thuật bán hàng của mỗi cá nhân để nâng cao vị trí trương hiệu cũng như công việc kinh doanh của mình.
    Tom Feltenstein – cố vấn cho một văn phòng đặt tại Florida nói rằng: “những phương pháp này được tiến hành rất đơn giản”, ông ta tán thành những gì gọi là “tiếp thị vùng lân cận” hay “tiếp thị xung quanh bốn bức tường”. Thậm chí những thương hiệu luôn duy trì ngân sách cho việc quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đều nhận thức được rằng các phương pháp này giúp họ gặt hái được nhiều thành công hơn là từ quảng cáo.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...