Tiểu Luận Xây dựng thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Xây dựng thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam
    MỤC LỤC


    CHƯƠNG I: LỜI MỞ ĐẦU 1


    CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÝ LUẬN 2
    I. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DU LỊCH VIỆT NAM LÀ TẤT YẾU CỦA THỊ TRƯỜNG. 2
    1. Sự hình thành của thương hiệu 2
    2. Khái niệm thương hiệu 4
    II. DU LỊCH VÀ CÁC LOẠI HÌNH DU LỊCH 5
    1. Khái niệm du lịch 5
    2. Các loại hình du lịch 6
    III. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG VÀ KINH NGHIỆM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DU LỊCH CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA 8
    1. Yếu tố ảnh hưởng tới du lịch 8
    2. Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu du lịch của một số quốc gia trên thế giới 9
    IV. VAI TRÒ CỦA NGÀNH DU LỊCH ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN QUỐC GIA 10
    1. Vị trí, vai trò của ngành du lịch và hệ thống các ngành của nền kinh tế quốc dân 10
    2. Vai trò của việc phát triển thương hiệu ngành du lịch đối với sự phát triển kinh tế của đất nước 11


    CHƯƠNG III: THỰC TRẠNG VIỆC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DU LỊCH VIỆT NAM 13
    1. Thành tựu đạt được 13
    2. Hạn chế của ngành du lịch Việt Nam 17
    3. Nguyên nhân của những thành tựu và hạn chế 19


    CHƯƠNG IV: NHỮNG GIẢI PHÁP CƠ BẢN ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NGÀNH DU LỊCH NƯỚC TA HIỆN NAY 22
    I. MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN DU LỊCH TẠI NƯỚC TA 22
    II. ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DU LỊCH 23
    III. CÁC GIẢI PHÁP CƠ BẢN CỦA NHÀ NƯỚC VÀ GIẢI PHÁP KIẾN NGHỊ VỚI CẤP TRÊN 25
    1. Các giải pháp kinh tế 25
    2. Giải pháp tài chính 29
    3. Giải pháp điều kiện 31
    4. “Cần một hướng đi mới?” 32
    KẾT LUẬN 36


    TÀI LIỆU THAM KHẢO 37
     
Đang tải...