Tài liệu xây dựng thương hiệu cần một công thức

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    xây dựng thương hiệu cần một công thức

    Đầu tiên, hãy cân nhắc xem điều gì khiến sản phẩm của bạn

    được chú ý. Làm sao nó giảm bớt phiền hà, đem lại sự hài lòng

    và thân thiện với mọi người và, quan trọng nhất, làm sao để mọi

    người cùng quan tâm tới nó. Những công ty mới thành lập đều

    không đủ sức tổ chức những hoạt động quảng cáo rầm rộ, vì vậy

    “ngôn ngữ truyền miệng” là cái đích mà họ cần nhắm đến.

    Chuyên môn Đó là điều khiến bạn trở thành 1 chuyên gia tầm cỡ trên sản

    phẩm của bạn, ảnh hưởng của sản phẩm này, vấn để mà nó

    đang giải quyết, người mua sản phẩm (và những người không

    mua nó - và đó cũng là lý do họ thất bại), và cách mà sản phẩm

    này tác động đến thế giới. Khi bạn là 1 nhà lãnh đạo đủ chín

    chắn, bạn thuyết phục khách hàng của mình tin rằng họ có thể

    chưa từng sống nếu thiếu đi những sản phẩm của bạn. Điều đó

    thật chẳng dễ dàng gì: nó có nghĩa là bạn phải thu thập thông tin

    cần thiết, thăm dò đối thủ của bạn đang làm gì và đọc tin tức để

    hiểu được tình hình của công ty trong mắt khách hàng. 1 chuyên

    gia hiểu được cách để gắn kết nguồn cảm hứng chưa được khai

    phá, chạm đến chúng và kết nối với chúng. Bằng cách nhìn xa hơn về phía con đường và dự báo điều gì sắp xảy ra, bạn đã trở

    thành 1 nhà lãnh đạo thực thụ. Bây giờ bạn chỉ cần hành động

    thôi.

    Uy tín

    Hãy nghĩ về nhãn hiệu mà bạn ưa thích: BMW, McDonald’s,

    Nordstrom, Apple. Những công ty này hứa hẹn gì với bạn? Họ có

    thực hiện không? Tất nhiên là có. Cho dù đó là kiến thức, công

    nghệ, món ăn, dịch vụ tăng cường hay sự đổi mới, họ hứa với tất

    cả khách hàng rằng họ sẽ hoàn thành chúng, mọi lúc, và không

    hề bỏ sót. Đó là cách chúng ta gây dựng niềm tin và tạo dựng

    nên thương hiệu.



    Bạn tạo ra sản phẩm có thể thay đổi cả thế giới. Xin chúc mừng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...