Đồ Án Xây dựng siêu thị bán đồ leo núi trên internet

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng siêu thị bán đồ leo núi trên internet


    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I : MỞ ĐẦU 5
    I. Giới thiệu chung vấn đề: 5
    II.Đặt vấn đề bài toán: 6
    III.Nhiệm vụ yêu cầu: 6


    CHƯƠNG II: INTERNET 7
    1.Giới thiệu về Internet: 7
    2.Các dịch vụ thông tin trên Internet: 8
    2.1.Dịch vụ tên miền (DNS-Domain Name System) 8
    2.2.Đăng nhập từ xa (Telnet) 8
    2.3.Truyền tệp (FPT-File Transfer Protocol ) 9
    2.4.Thư điện tử (Email) 9
    2.5.World Wide Web (WWW). 10
    3.Intranet: 12


    CHƯƠNG III: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 13
    1.Giới thiệu về thương mại điện tử. 13
    1.1. Khái niệm chung: 13
    1.2. Các phương tiện kỹ thuật sử dụng trong thương mại điện tử: 13
    1.2.1. Điện thoại, máy Fax: 13
    1.2.2. Thiết bị thanh toán điện tử: 14
    1.3. Mạng nội bộ Intranet 14
    1. 4. Mạng toàn cầu Internet. 14
    2.Phát triển thương mại điện tử trên Internet 14
    3.Các mô hình thương mại điện tử: 16
    3.1. Mô hình B2C- Business to Customer (giao dịch giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng) 16
    3.2. Mô hình B2B-Business to Business (giao dịch giữa các tổ chức) 16
    4.Thanh toán điện tử : 17
    4.1. Mô hình 3 bên: 18
    4.2. Mô hình 4 bên: 18
    4.3. Một số ví dụ về thanh toán điện tử đang được áp dụng: 19


    CHƯƠNG IV: PHÂN TÍCH HỆ THỐNG 21
    I. Khảo sát yêu cầu 21
    1. Yêu cầu của một siêu thị bán hàng: 21
    2. Phân tích hoạt động của một siêu thị điện tử : 22
    3. Một số mẫu tài liệu xuất hiện trong hoạt động của siêu thị: 27
    II.Phân tích hệ thống về chức năng.: 28
    III.Phân tích hệ thống về dữ liệu. 49
    1. Xây dựng lược đồ thực thể liên kết hạn chế. 49
    2. Xây dựng lược đồ quan hệ. 53


    CHƯƠNG V : THIẾT KẾ HỆ THỐNG 60
    I.Thiết kế cơ sở dữ liệu. 61
    II. Thiết kế tổng thể: 63
    III.Thiết kế chương trình: 64
    2.Đặc tả modul. 65
    3.Lưu đồ giải thuật một số quá trình: 68
    V. Thiết kế giao diện: 70
    VI.Thiết kế các trang Web: 70
    VI.Thiết kế các modul: 73


    CHƯƠNG VI : NGÔN NGỮ VÀ MÔI TRƯỜNG PHỤC VỤ THIẾT KẾ CÁC ỨNG DỤNG TRONG MÔI TRƯỜNG INTERNET 77
    I.Mô hình ASP. 77
    1.Lựa chọn công nghệ cho đề tài 77
    2.ASP – Active Server Page 79
    2.1.Những khái niệm mở đầu về ASP 79
    2.1.1.ASP là gì? 80
    2.1.2.Client Site Scripting. 80
    2.1.3.Server Side Scripting. 81
    2.1.4.Active Server Conponents. 81
    2.1.5.Cách hoạt động của ASP 82
    2.2.Mô hình các đối tượng trong ASP 83
    2.2.1.Đối tượng Request 83
    2.2.2.Đối tượng Response 88
    2.2.3.Đối tượng Server 90
    2.2.4.Đối tượng Application 91
    2.2.5.Đối tượng Session 92
    2.3.Truy xuất CSDL trong ASP 94
    3.Yêu cầu về phần mềm: 95
    II.Cài đặt và triển khai: 95
    1. IIS và ánh xạ thư mục gốc. 95
    2.Yêu cầu về trình duyệt: 97
    3.Yêu cầu về hệ điều hành và phần mềm cơ sở dữ liệu. 97
    4.Triển khai thử nghiệm trên Windows XP: 98
    III.Một số giao diện chương trình: 98


    CHƯƠNG VII : ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ 101
    I. Những việc làm được: 101
    II. Những việc chưa làm được: 101
    III. Hướng phát triển : 102


    KẾT LUẬN 103
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 104
     
Đang tải...