Luận Văn Xây dựng qui trình bán hàng

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Cùng với việc gia nhập WTO và tự do hóa thương mại, ngày càng có
    nhiều các nhà kinh doanh bán lẻ hoạt động tại thị trường Việt Nam. Thêm vào
    đó, sự bùng nổ các loại hình hoạt động thương mại trong nước đã làm cho cuộc
    cạnh tranh trong lĩnh vực này đã trở lên gay gắt và quyết liệt. Người tiêu dùng
    được lợi vì có nhiều cơ hội lựa chọn những sản phẩm thỏa mãn được nhu cầu
    của mình với giá cả phù hợp với thu nhập. Trong điều kiện nguồn cung không
    ngừng tăng lên và cầu luôn bị tác động của nhiều yếu tố chi phối, muốn tồn tại
    và phát triển, các doanh nghiệp kinh doanh thương mại phải tìm mọi biện pháp
    để giành giật khách hàng. Nói cách khác là giành giữ, chiếm lĩnh và mở rộng thị
    phần. Đây là điều kiện sống còn của doanh nghiệp.
    Ch.ong 1: Xây d.ng quy trình bán hàng - M.t s. v.n d. lý lu.n.
    Ch.ong 2: Th.c tr.ng công tác t. ch.c bán hàng t.i Công ty TNHH thuong
    m.i Ch.n Phong.
    Ch.ong 3: Ð. xu.t gi.i pháp xây d.ng quy trình bán hàng cho Công ty TNHH
    Thuong m.i Ch.n Phong.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...