Luận Văn Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng chương trì

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty cổ phần du lịch và dịch vụ
    MỤCLỤC


    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ
    TÓM TẮT KHOÁ LUẬN
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC VÀ XÂY DỰNG PHONG CÁCH CHUYÊN NGHIỆP 3
    1.1 Lý luận về Quản trị nhân lực (QTNL) 3
    1.1.1 Khái niệm QTNL 3
    1.1.2 Các hoạt động chủ yếu của QTNL 4
    1.2 Chương trình du lịch - Chất lượng CTDL 6
    1.2.1 Chương trình du lịch 6
    1.2.1.1 Khái niệm 6
    1.2.1.2 Tính chất và đặc điểm của CTDL 7
    1.2.1.3 Các bước xây dựng chương trình du lịch 9
    1.2.2 Chất lượng Chương trình du lịch 12
    1.2.2.1 Khái niệm chất lượng CTDL 12
    1.2.2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng CTDL 13
    1.2.2.3 Quản lý chất lượng chương trình du lịch 15
    1.3 Phong cách làm việc chuyên nghiệp và vai trò của nó trong nâng cao chất lượng CTDL 17
    1.3.1 Phong cách làm việc chuyên nghiệp 17
    1.3.1.1 Định nghĩa 17
    1.3.1.2 Các yếu tố cấu thành nên phong cách làm việc chuyên nghiệp 19
    1.3.2 Vai trò của phong cách làm việc chuyên nghiệp trong nâng cao chất lượng CTDL 28
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ NHÂN LỰC VÀ PHONG CÁCH CỦA NHÂN VIÊN TẠI CTCP DU LỊCH VÀDỊCH VỤ HỒNG GAI – CHI NHÁNH HÀ NỘI 31
    2.1 Giới thiệu khái quát về công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hồng Gai – Chi nhánh Hà Nội 31
    2.1.1 Thông tin chung 31
    2.1.2.Quá trình hình thành và phát triển 32
    2.1.3. Loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh 33
    2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh 35
    2.4.1.1. Chức năng kinh doanh 35
    2.1.4.2. Nhiệm vụ 36
    2.1.5. Thông tin về tình hình công ty: 36
    2.2 Phân tích và đánh giá thực trạng về vấn đề nhân lực và phong cách làm việc tại chi nhánh 47
    2.2.1 Tình hình lao động và cách thức xây dựng, tổ chức một chương trình du lịch. 47
    2.2.1.1 Tình hình lao động 47
    2.1.1.2 Cách thức xây dựng và tổ chức thực hiện CTDL 51
    2.2.2 Phân tích và đánh giá 54
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰMTẠO TÍNH CHUYÊN NGHIỆP TRONG ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TẠI CHI NHÁNH 67
    3.1 Đề xuất tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp 67
    3.2 Đề xuất nhằm tạo dựng phong cách chuyên nghiệp trong đội ngũ nhân viên tại chi nhánh. 73
    KẾT LUẬN 77
    Tài liệu tham khảo 78
    PHỤ LỤC
     
Đang tải...