Luận Văn Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng chương trì

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng phong cách làm việcchuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng chương trình dulịch tại Công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hồng Gai - Chi nhánh Hà Nội

    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ
    TÓM TẮT KHOÁ LUẬN
    LỜI MỞ ĐẦU-- 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC VÀ XÂY DỰNG PHONG CÁCH CHUYÊN NGHIỆP- 3
    1.1 Lý luận về Quản trị nhân lực (QTNL) 3
    1.1.1 Khái niệm QTNL- 3
    1.1.2 Các hoạt động chủ yếu của QTNL- 4
    1.2 Chương trình du lịch - Chất lượng CTDL. 6
    1.2.1 Chương trình du lịch- 6
    1.2.1.1 Khái niệm-- 6
    1.2.1.2 Tính chất và đặc điểm của CTDL- 7
    1.2.1.3 Các bước xây dựng chương trình du lịch- 9
    1.2.2 Chất lượng Chương trình du lịch- 12
    1.2.2.1 Khái niệm chất lượng CTDL- 12
    1.2.2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng CTDL- 13
    1.2.2.3 Quản lý chất lượng chương trình du lịch- 15
    1.3 Phong cách làm việc chuyên nghiệp và vai trò của nó trong nâng cao chất lượng CTDL 17
    1.3.1 Phong cách làm việc chuyên nghiệp- 17
    1.3.1.1 Định nghĩa- 17
    1.3.1.2 Các yếu tố cấu thành nên phong cách làm việc chuyên nghiệp 19
    1.3.2 Vai trò của phong cách làm việc chuyên nghiệp trong nâng cao chất lượng CTDL 28
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ NHÂN LỰC VÀ PHONG CÁCH CỦA NHÂN VIÊN TẠI CTCP DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HỒNG GAI – CHI NHÁNH HÀ NỘI 31
    2.1 Giới thiệu khái quát về công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hồng Gai – Chi nhánh Hà Nội 31
    2.1.1 Thông tin chung- 31
    2.1.2.Quá trình hình thành và phát triển- 32
    2.1.3. Loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh- 33
    2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ của Chi nhánh- 35
    2.4.1.1. Chức năng kinh doanh- 35
    2.1.4.2. Nhiệm vụ- 36
    2.1.5. Thông tin về tình hình công ty: 36
    2.2 Phân tích và đánh giá thực trạng về vấn đề nhân lực và phong cách làm việc tại chi nhánh. 47
    2.2.1 Tình hình lao động và cách thức xây dựng, tổ chức một chương trình du lịch. 47
    2.2.1.1 Tình hình lao động- 47
    2.1.1.2 Cách thức xây dựng và tổ chức thực hiện CTDL- 51
    2.2.2 Phân tích và đánh giá- 54
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM TẠO TÍNH CHUYÊN NGHIỆP TRONG ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TẠI CHI NHÁNH-- 67
    3.1 Đề xuất tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. 67
    3.2 Đề xuất nhằm tạo dựng phong cách chuyên nghiệp trong đội ngũ nhân viên tại chi nhánh. 73
    KẾT LUẬN-- 77
    Tài liệu tham khảo- 78
    PHỤ LỤC



    Danh mục từ ngữ viết tắt

    CTCP : Công ty cổ phần
    CTDL : Chương trình du lịch
    TCDL : Tổng cục du lịch
    HDV : Hướng dẫn viên
    PCLV : Phong cách làm việc
    DNLH : Doanh nghiệp lữ hành
    QTNL : Quản trị nhân lực
    DL & DV : Du lịch và dịch vụ
     
Đang tải...