Luận Văn Xây dựng phát triển hệ thống hỗ trợ luyện thi TOEIC dựa trên Moodle

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 6/4/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU . 5
    DANH MỤC HÌNH VẼ . 6
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ E-LEARNING . 8
    1.1 Một số định nghĩa E-Learning tiêu biểu: 8
    1.2 Đặc điểm của E-Learning . 8
    1.3 Ưu –Khuyết điểm của E-Learning 9
    1.3.1 Ưu điểm . 9
    1.3.2 Khuyết điểm 11
    1.4 Khác biệt của E-Learning so với đào tạo truyền thống 11
    1.5 Các thành phần của hệ thống E-Learning . 13
    1.5.1 Mô hình hệ thống 13
    1.5.2 Cấu trúc tổng quát hệ thống E-Learning . 14
    1.6 Các chuẩn trong E-Learning . 15
    1.6.1 Khái niệm chuẩn . 15
    1.6.2 Vì sao phải chuẩn hóa E-Learning 16
    1.6.3 Lợi ích của việc tuân theo chuẩn 16
    1.6.4 Các chuẩn hiện có . 17
    1.6.4.1 Chuẩn đóng gói . 17
    1.6.4.2 Chuẩn trao đổi thông tin . 17
    1.6.4.3 Chuẩn metadata. . 18
    1.6.4.4 Chuẩn chất lượng. . 18
    1.7 Các giải pháp phát triển E-Learning. 19
    1.7.1 Tự xây dựng hệ thống cho riêng mình. . 19
    1.7.2 Mua các phần mềm thương mại. . 19
    1.7.3 Thuê phần mềm từ các ASP. . 19
    1.7.4 Xây dựng hệ thống dựa trên phần mềm nguồn mở. . 19
    CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ THI TOEIC 22
    2.1 Tổ chức biên soạn chương trình TOEIC . 22
    2.1.1 Giới thiệu . 22
    2.1.2 Cấu trúc bài thi TOEIC. 22
    2.2 Tổ chức thi TOEIC 27
    2.2.1 Hình thức ra đề: . 27
    2.2.1.1 Giới thiệu về bài thi TOEIC mới: . 28
    2.2.1.2 Điểm mới của bài thi TOEIC? 28
    2.2.1.3 Điểm khác biệt của bài thi TOEIC mới? 28
    2.2.1.4 So sánh TOEIC và TOEIC mới: . 29
    2.2.2 Hình thức tổ chức thi: . 30
    2.2.3 Hình thức đánh giá: . 31
    CHƯƠNG 3: PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG HỖ TRỢ LUYỆN THI TOEIC
    DỰA TRÊN MOODLE . 36
    3.1 Khảo sát hệ thống Moodle. . 36
    3.1.1 Giới thiệu về Moodle 36
    3.1.2 Các đặc điểm của Moodle. 36
    3.1.2.1 Những đặc điểm chung thu hút nhà quản trị hệ thống 36
    3.1.2.2 Các đặc điểm khác thu hút nhà đào tạo 37
    3.1.3 Các chức năng cơ bản của Moodle. 38
    3.1.3.1 Lớp học ảo. . 38
    3.1.3.2 Kiểm tra, đánh giá. . 46
    3.2 Nhận xét. . 52
    3.2.1 Tổ chức lớp học ảo. . 52
    3.2.2 Biên soạn câu hỏi. . 53
    3.2.3 Kiểm tra đánh giá. . 54
    3.3 Phát triển một số chức năng hỗ trợ thi. . 55
    3.3.1 Tổ chức lớp học ảo. . 55
    3.3.2 Biên soạn câu hỏi. . 57
    3.3.3 Kiểm tra đánh giá. . 58
    CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM HỆ THỐNG . 61
    4.1 Thiết lập hệ thống. 61
    4.2 Biên soạn câu hỏi. . 61
    4.3 Tổ chức thi. . 64
    4.3.1 Phòng thi. 64
    4.3.2 Danh sách học viên. 66
    4.3.3 Cấp bài thi. 67
    4.3.4 Quản lý kết quả. 70
    KẾT LUẬN . 72
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 73
     
Đang tải...