Báo Cáo Xây dựng Phần mềm tối ưu chí phí quảng cáo trực tuyến Easy – Op

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Table of Contents
    LỜI MỞ ĐẦU3

    CHƯƠNG I :TỔNG QUAN VỀ E - MARKETING3
    CHƯƠNG II: GIỚI THIỆU CÔNG CỤ TÌM KIẾM3
    1. Công cụ tìm kiếm là gì?. 3
    2. Nguyên tắc hoạt động của công cụ tìm kiếm.3
    2.1. Web crawler:3
    2.2. Indexing:3
    2.3. PageRank:3
    3. Google Search Engine. 3
    3.1. Kiến trúc tổng quan của Google. 3
    3.2 Cấu trúc dữ liệu chính.3
    4. Lợi ích khi quảng cáo trên máy tìm kiếm Google. 3

    4.1 Lợi ích về góc nhìn của người dùng thường để ý đến. 3
    4.2. Lợi ích về chi phí3
    4.3. Lợi ích tăng Page Rank. 3
    CHƯƠNG III: PHẦN MỀM TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN EASY- OP. 3
    Tổng quan về phần mềm3
    FileLoader: Đọc file CSV để lấy dữ liệu đầu vào.3
    KeywordProcess: Xử lý, chọn Keywords, tính toán cả bộ từ khóa, tìm ra keywords có clicks nhiều nhất, mức cost thấp nhất, liệt kê theo ngày, đưa ra mức bid hợp lý nhất.3

    Chương IV : THỬ NGHIỆM KẾT QUẢ.3
    Kết Luận. 3
    Tài liệu tham khảo :3




    LỜI MỞ ĐẦU

    Sự đổi mới không ngừng của khoa học kỹ thuật công nghệ, nhiều lĩnh vực đã và đang phát triển vượt bậc đặc biệt là lĩnh vực công nghệ thông tin. Thành công lớn nhất có thể kể đến là sự ra đời của chiếc máy tính. Máy tính được coi là một phương tiện trợ giúp đắc lực cho con người trong nhiều công việc đặc biệt là công tác quản lý. Mạng máy tính được sinh từ nhu cầu muốn chia sẻ và dùng chung dữ liệu. Máy tính cá nhân là công cụ tuyệt vời giúp tạo dữ liệu, bảng tính, hình ảnh, và nhiều dạng thông tin khác, nhưng không cho phép chia sẻ dữ liệu bạn đã tạo nên. Sự bùng nổ dịch vụ Internet cũng như bùng nổ số lượng người sử dụng khi công nghệ trở nên thân thiện với con người, các cơ hội đã được mở ra với một thị trường cực kì rộng lớn cho các doanh nghiệp, các sản phẩm, dịch vụ được phân phối và cung cấp rộng khắp, nhanh chóng và cực kì tiện lợi. Để thông tin về sản phẩm của mình, các doanh nghiệp thường sử dụng các hình thức quảng cáo, tuy nhiên với chi phí đắt đỏ, cho dù mang lại hiểu quả cao nhưng các hình thức quảng cáo trên truyền hình, báo chí chưa thực sự tối ưu. Từ thực tế đó, các hình thức quảng cáo qua thư điện tử, máy tìm kiếm thông tin trên mạng đã dần có được sự quan tâm đặc biệt. Với những doanh nghiệp mới thành lập, quảng cáo trực tuyến là một sự lựa chọn hoàn hảo để cân bằng giá và hiệu quả. Đã có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng các hình thức quảng cáo trực tuyến để mang sản phẩm và dịch vụ của mình đến người tiêu dung với chi phí thấp. Điều quan trọng của loại hình quảng cáo qua máy tìm kiếm là khi được lựa chọn kĩ càng và tối ưu, chi phí sẽ giảm xuống rất nhiều. Chính vì đó em đã chọn đề tài Xây dựng phầm mềm tối ưu hóa chi phí quảng cáo trực tuyến. Nhưng do thời gian và kiến thức có hạn nên bài viết còn hạn chế, rất mong được sự góp ý của các thầy cô giáo và chung em xin chân thành cảm ơn TS.Phạm Hoàng Duy, ThS. Nguyễn Thị Ngọc Vinh đã giúp đỡ để em hoàn thành đề tài này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...