Luận Văn Xây dựng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Công nghệ Thăn

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Mai Kul, 5/12/13.

  1. Mai Kul

    Mai Kul New Member

    Bài viết:
    1,299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Công nghệ Thăng Long

    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    Công nghệ thông tin trong giai đoạn hiện nay đang có những bước phát triển một cách mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực hoạt động trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, tuy rằng công nghệ thông tin mới chỉ đang đi từng bước phát triển, tuy nhiên những bước phát triển đó đó đem lại cho Việt Nam trở thành nước có tiềm năng về lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong đó, phát triển hệ thống thông tin đang là thế mạnh của đất nước. Với việc ứng dụng trong các ngành kinh tế, hệ thống thông tin giúp cho công việc quản lý được dễ dàng hơn, nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm được thời gian công sức.
    Với công nghệ thông tin, thông tin được thu thập, xử lý, phổ biến, một cỏch nhanh chúng, chớnh xỏc và cú hiệu quả. Đó đi qua thời tính toán, lưu trữ dữ liệu bằng các phương pháp thủ công truyền thống mang nặng tính chất lạc hậu, lỗi thời. Công nghệ thông tin đó đi vào các ngành với một phương thức hoạt động hoàn toàn mới mẻ,sáng tạo và nhanh chóng mà không mất đi sự chính xác. Đặc biệt, nó đó đánh dấu một bước ngoặt trong việc áp dụng tin học vào trong hệ thống quản lý.
    Đối với các doanh nghiệp thì công nghệ thông tin ngày càng đóng một vai trò hết sức quan trọng, đặc biệt là công tác quản lý quan hệ khỏch hàng .Nó đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng thị trường của công ty. Chính vì vậy em đó lựa chọn đề tài "Xây dựng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Công nghệ Thăng Long "
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...