Luận Văn Xây dựng phần mềm kế toán công nợ phải thu tại Công ty TNHH phân phối FPT (FDC)

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng phần mềm kế toán công nợ phải thu tại Công ty TNHH phân phối FPT (FDC)


    CHƯƠNG1: NHẬN THỨC CHUNG VỀ PHÂN TÍCH THIẾT KẾ httt VÀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU KHÁCH HÀNG 7
    1.1. NHẬN THỨC CHUNG VỀ PHÂN TÍCH THIẾT KẾ Httt VÀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU KHÁCH HÀNG 7
    1.1.1. Một số khái niệm cơ bản về HTTT. 7
    1.1.2. HTTT quản lý trong doanh nghiệp. 8
    1.1.3. Quá trình phát triển HTTT. 9
    1.2. NHẬN THỨC CHUNG VỀ CÔNG TÁC KẾ TOÁN,QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU KHÁCH HÀNG 12
    1.2.1. Các khái niệm trong kế toán,quản lý công nợ phải thu khách hàng. 12
    1.2.2. Công tác kế toán công nợ phải thu trong doanh nghiệp. 14
    1.2.3. Phân hệ quản lý công nợ phải thu khách hàng. 16
    1.3. GIỚI THIỆU CÔNG CỤ THỰC HIỆN ĐỂ TÀI 21
    1.3.1. Cơ sở dữ liệu. 21
    1.3.2. Giới thiệu tổng quan công cụ sử dụng trong công tác quản lý tại công ty. 21
    1.3.3 .Công cụ thực hiện đề tài:Ngôn ngữ lập trình Visual FoxPro. 23


    CHƯƠNG 2: KHẢO SÁT THỰC TRẠNG tỔ CHỨC CÔNG TÁC QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU TẠI CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI FPT. 23
    2.1. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI FPT (FDC) 23
    2.1.1. Sơ lược về công ty TNHH phân phối FPT (FDC) 23
    2.1.2 .Đặc điểm tổ chức công tác kế toán tại công ty FPT ( FDC) 27
    2.2. QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU KHÁCH HÀNG TAI CÔNG TY 34
    2.2.1. Mô tả quá trình quản lý công nợ phải thu khách hàng tại công ty. 34
    2.2.2. Một số nghiệp vụ chủ yếu ở công ty. 38
    2.2.3. Danh sách khách hàng tiêu biểu. 42
    2.2.4. Bảng kê công nở của một số khách hàng tiêu biểu. 43
    3.3. ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG 47
    3.3.1. Đánh giá hệ thống quản lý công nợ phải thu khách hàng của công ty. 47


    CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG PHÂN HỆ QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI FPT(FDC) 49
    3.1. XÁC ĐỊNH YÊU CẦU VÀ MÔ TẢ BÀI TOÁN. 49
    3.1.1. Các yêu cầu đặt ra đối với hệ thống thông tin quản lý công nợ phải thu của khách hàng: 49
    3.1.2. Mô tả bài toán. 49
    3.1.3. Mục tiêu của hệ thống. 49
    3.2. MÔ HÌNH NGHIỆP VỤ CỦA BÀI TOÁN. 50
    3.3.1. Biểu đồ ngữ cảnh. 50
    3.3.2. Sơ đồ phân rã chức năng. 51
    3.3.3. Mô tả chức năng lá. 51
    3.3.4. Danh sách hồ sơ sứ dụng. 53
    3.3.5. Ma trận thực thể chức năng. 54
    3.4. MÔ HÌNH HÓA TIẾN TRÌNH XỬ LÝ. 54
    3.4.1. Sơ đồ luồng dữ liệu mức 0 của hệ thống. 55
    3.4.2. Biểu đồ luồng dữ liệu mức 1. 56
    3.5. PHÂN TÍCH MÔ HÌNH KHÁI NIỆM-LOGIC. 58
    3.5.1. Liệt kê chính xác và lựa chon mục tin. 58
    3.5.2. Các thực thể và thuộc tính của nó. 60
    3.5.4. Mô hình khái niệm dữ liệu : Mô hình E-R 64


    CHƯƠNG 4: THIẾT KẾ PHẬN MÊM CHO PHÂN HỆ QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI FPT. 65
    4.1. THIẾT KẾ CƠ SỞ DỮ LIỆU. 65
    4.1.1. Chuyển mô hình E – R sang mô hình quan hệ. 65
    4.1.2. Xác định luồng hệ thống. 75
    4.2.GIỚI THIỆU PHẦN MỀM 75
    4.2.1. Giới thiệu tổng quát 75
    4.2.2. Yêu cầu cài đặt 76
    4.2.3. Hướng dẫn sử dụng. 77
    4.2.4. Giao diện chính của chương trình. 78
    4.2.5. Hệ thống menu. 79
    4.2.6. Một số form giao diện và report của chương trình. 80
     
Đang tải...