Luận Văn Xây dựng phần mềm hướng đối tượng quản lý thư viện

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1 : KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG & XÁC ĐỊNH YÊU CẦU 4
    1.1) KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG 4
    a) Đăng ký chờ mượn sách: 4
    b) Mượn sách: 5
    c) Trả sách: 5
    d) Phát sinh báo cáo thống kê: 5
    1.2) YÊU CẦU CHỨC NĂNG 6
    1.3) YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG 7
    Chương 2 : PHÂN TÍCH 7
    2.1) MÔ HÌNH HÓA YÊU CẦU NGƯỜI SỬ DỤNG 8
    2.1.1) Lập thẻ độc giả. 8
    2.1.2) Nhận sách mới 8
    2.1.3) Lập phiếu mượn. 9
    2.1.4) Nhận trả sách. 9
    2.1.5) Thay đổi quy định. 10
    2.1.6) Tra cứu sách. 10
    2.1.7) Đăng nhập. 10
    2.1.8) Gia hạn thẻ. 11
    2.1.9) Thống kê có bao nhiêu phiếu mượn sách trong 1 năm. 11
    2.1.10) Thống kê những cuốn sách được mượn nhiều trong năm. 12
    2.1.11) Thống kê những cuốn sách ít được mượn trong năm. 12
    2.1.12) Thống kê danh sách những độc giả hay mượn sách. 13
    2.1.13) Tỷ lệ những phiếu mượn trả sách quá hạn. 13
    2.1.14) Phiếu đăng ký mượn. 14
    2.2) SƠ ĐỒ LỚP 14
    2.2.1) SƠ ĐỒ LỚP Ở MỨC PHÂN TÍCH 14
    2.2.2) DANH SÁCH CÁC LỚP ĐỐI TƯỢNG 15
    2.2.3) MÔ TẢ TỪNG LỚP ĐỐI TƯỢNG 15
    Chương 3 : THIẾT KẾ 16
    3.1) Thiết kế dữ liệu. 16
    3.1.1 Sơ đồ logic. 16
    3.1.2 Danh sách các bảng dữ liệu. 18
    3.1.3 Mô tả chi tiết từng bảng dữ liệu. 18
    3.2) Thiết kế giao diện. 21
    3.1.1 MH Lập thẻ độc giả. 21
    3.1.2 MH Mượn sách. 23
    3.1.3 MH Nhập sách. 25
    3.3) Thiết kế xử lý : vẽ Sequence Diagram 27
    Chương 4 : CÀI ĐẶT & THỬ NGHIỆM . 27
    Chương 5 : KẾT LUẬN & HƯỚNG PHÁT TRIỂN 27
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...