Đồ Án Xây Dựng Phần Mềm Hướng Đối Tượng - PHẦN MỀM QUẢN LÝ THƯ VIỆN

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây Dựng Phần Mềm Hướng Đối Tượng - PHẦN MỀM QUẢN LÝ THƯ VIỆN



    MỤC LỤC​

    Chương 1: KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG VÀ XÁC ĐỊNH YÊU CẦU

    1. Khảo sát hiện trạng

    2. Yêu cầu chức năng

    Danh sách các quy định

    Yêu cầu hiệu quả

    Bảng trách nhiệm yêu cầu nghiệp vụ

    3. Yêu cầu chất lượng

    Chương 2: PHÂN TÍCH

    1. Mô hình dòng dữ liệu

    Lập thẻ độc giả:

    Nhận sách mới:

    Tra cứu sách:

    Lập phiếu mượn

    Nhận trả sách

    Số lượng sách nhiều nhất mà một người đã mượn

    Tỷ lệ những phiếu mượn trả quá hạn

    Thời gian trung bình mượn sách:

    Giờ bạn đọc mượn sách nhiều nhất

    Đăng nhập

    Gia hạn thẻ:

    2. Sơ đồ lớp

    Sơ đồ lớp ở mức phân tích - vẽ sơ đồ

    Danh sách các lớp đối tượng

    Mô tả từng lớp đối tượng:

    Phần 3: THIẾT KẾ

    1. Thiết kế dữ liệu

    Sơ đồ logic

    Danh sách các bảng dữ liệu

    2. Thiết kế giao diện

    Màn hình chính

    Màn hình lập thẻ độc giả:

    Màn hình nhập sách mới:

    Màn hình mượn sách:

    Màn hình trả sách:

    Màn hình thay đổi quy định:

    Màn hình thêm tác giả:

    Màn hình thêm thể loại:

    Màn hình thêm ngôn ngữ

    Màn hình thêm màu bìa

    3. Thiết kế xử lý (sequence)

    Chức năng mựơn sách:

    Chức năng thêm độc giả:

    Phần 4: Cài đặt và thử nghiệm

    Hệ thống

    Những chức năng đã cài đặt

    Phần 5: Kết luận

    Kết luận:

    Hướng phát triển
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...