Luận Văn xây dựng phần mềm giải bài tập lượng giác

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: xây dựng phần mềm giải bài tập lượng giác
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]: MỞ ĐẦU 6
    PHẦN 2: HIỆN TRẠNG VÀ YÊU CẦU . 8
    2.1. KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG : .8
    2.1.1. Hiện trạng về mặt tổ chức : . .8
    2.1.2. Hiện trạng về mặt nghiệp vụ : . .9
    2.2. XÁC ĐỊNH CÁC YÊU CẦU: 10
    2.2.1. Yêu cầu chức năng: 10
    2.2.2. Yêu cầu phi chức năng: 11
    PHẦN 3: MÔ HÌNH HOÁ 12
    3.1. SƠ ĐỒ SỬ DỤNG : . .1 2
    3.1.1. Sơ đồ thể hiện các chức năng chính của phần mềm: .12
    3.1.2. Diễn giải sơ đồ: 13
    3.1.3. Ký hiệu : . 14
    3.2. SƠ ĐỒ LỚP : 15
    3.2.1. Sơ đồ lớp: .15
    3.2.2. Bảng thuộc tính các lớp đối tượng : . 16
    3.2.3. Sơ đồ luồng xử lý : . 27
    PHẦN 4: THIẾT KẾ PHẦN MỀM . 33
    4.1. HỆ THỐNG CÁC LỚP ĐỐI TƯỢNG : .33
    4.1.1. Mô hình tổng thể : . .33
    4.1.2. Danh sách các lớp đối tượng giao tiếp người dùng : .35
    4.1.3. Danh sách các lớp đối tượng xử lý chính : 36
    4.1.4. Danh sách các lớp đối tượng truy xuất dữ liệu : 36
    4.2. TỔ CHỨC LƯU TRỮ VÀ TRUY XUẤT CÁC ĐỐI TƯỢNG : .37
    4.2.1. Danh sách các biến thành phần của từng đối tượng truy xuất dữ liệu: 37
    4.2.2. Danh sách các hàm thành phần của từng đối tượng truy xuất dữ liệu: 38
    4.3. THIẾT KẾ CÁC LỚP ĐỐI TƯỢNG XỬ LÝ CHÍNH : 40
    4.3.1. Danh sách các biến thành phần của từng đối tượng xử lí chính: .40
    4.3.2. Danh sách các hàm thành phần của từng đối tượng xử lí chính: .47
    4.3.3. Các sơ đồ phối hợp: .66
    4.4. THIẾT KẾ CÁC MÀN HÌNH GIAO DIỆN CỦA PHẦN MỀM : 69
    4.4.1. Phân hệ giáo viên : . 69
    4.4.2. Phân hệ học sinh: .91
    4.4.3. Các màn hình chung của hai phân hệ : 107
    PHẦN 5: THỰC HIỆN PHẦN MỀM VÀ KIỂM TRA .110
    5.1. THỰC HIỆN PHẦN MỀM : 110
    5.2. KIỂM TRA : .115
    PHẦN 6: TỔNG KẾT . 127
    6.1. TỰ ĐÁNH GIÁ : 127
    6.2. HƯỚNG PHÁT TRIỂN : .[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...