Luận Văn Xây dựng phân hệ quản lý công nợ phải thu khách hàng tại Công ty TNHH phân phối FPT (FDC)

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng phân hệ quản lý công nợ phải thu khách hàng tại Công ty TNHH phân phối FPT (FDC)


    MỤC LỤC

    PHẦN MỞ ĐẦU. 6

    CHƯƠNG1: 9
    NHẬN THỨC CHUNG VỀ PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HTTT VÀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU KHÁCH HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP. 9
    1.1. Hệ thống thông tin (HTTT) trong doanh nghiệp. 9
    1.1.1. Một số khái niệm cơ bản về HTTT. 9
    1.1.2. HTTT quản lý trong doanh nghiệp. 10
    1.1.3. Quá trình phát triển HTTT. 11
    1.2. Nhận thức chung về công tác quản lý công nợ phải thu. 14
    1.2.1. Các khái niệm trong quản lý công nợ phải thu khách hàng. 14
    1.2.2. Công tác kế toán công nợ phải thu trong doanh nghiệp. 16
    1.3. Giới thiệu về công cụ đề tài 18
    1.3.1. Cơ sở dữ liệu. 18
    1.3.2. Giới thiệu tổng quan công cụ sử dụng trong công tác quản lý tại công ty. 19
    1.3.3 .Công cụ thực hiện đề tài:Ngôn ngữ lập trình Visual FoxPro. 20


    CHƯƠNG 2: 22
    KHẢO SÁT THỰC TRẠNG PHÂN HỆ QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU TẠI CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI FPT. 22
    2.1. Tổng quan về công ty TNHH Phân Phối FPT. 22
    2.1.1. Sơ lược về công ty TNHH phân phối FPT. 22
    2.1.2 .Đặc điểm tổ chức công tác kế toán tại công ty FPT ( FDC) 25
    2.2. Quy trình nghiệp vụ phân hệ quản lý khách hàng tại công ty FPT. 29
    2.2.1. Mô tả quá trình quản lý công nợ phải thu khách hàng tại công ty. 29
    2.2.2. Một số nghiệp vụ chủ yếu ở công ty. 33
    2.2.3. Danh sách khách hàng tiêu biểu. 36
    2.2.4. Bảng kê công nở của một số khách hàng tiêu biểu. 37
    2.2.5. Đánh giá hệ thống quản lý công nợ phải thu khách hàng của công ty. 38


    CHƯƠNG 3: 40
    XÂY DỰNG HTTT phân hệ QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI FPT (FDC) 40
    3.1. Xác định yêu cầu và mô tả bài toán. 40
    3.1.1. Các yêu cầu đặt ra đối với hệ thống thông tin quản lý công nợ phải thu của khách hàng: 40
    3.1.2. Mô tả bài toán. 40
    3.1.3. Mục tiêu của hệ thống. 40
    3.2. Mô hình nghiệp vụ của bài toán. 41
    3.2.1. Biểu đồ ngữ cảnh. 41
    3.2.2. Sơ đồ phân rã chức năng. 41
    3.2.3. Mô tả chức năng lá. 42
    3.2.4. Danh sách hồ sơ sứ dụng. 44
    3.2.5. Ma trận thực thể chức năng. 44
    3.3. Mô hình hóa tiến trình xử lý. 45
    3.3.1. Sơ đồ luồng dữ liệu mức 0 của hệ thống. 45
    3.3.2. Biểu đồ luồng dữ liệu mức 1. 46
    3.4. Mô hình khái niệm dữ liệu: mô hình E-R. 48
    3.4.1. Liệt kê chính xác và lựa chon mục tin. 48
    3.4.2. Các thực thể và thuộc tính của nó. 50
    3.4.3. Mô hình khái niệm dữ liệu : Mô hình E-R. 54


    CHƯƠNG 4: 55
    THIẾT KẾ PHẬN MỀM PHÂN HỆ QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI THU KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI FPT. 55
    4.1. Thiết kế cơ sở dữ liệu. 55
    4.1.1. Chuyển mô hình E – R sang mô hình quan hệ. 55
    4.2.Giới thiệu phần mềm 65
    4.2.1. Giới thiệu tổng quát 65
    4.2.2. Yêu cầu cài đặt 66
    4.2.3. Hướng dẫn sử dụng. 67
    4.2.4. Giao diện chính của chương trình. 68
    4.2.5. Hệ thống menu. 69
    4.2.6. Một số form giao diện và report của chương trình. 70


    KẾT LUẬN. 82
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 83
    PHỤ LỤC 01: HỒ SƠ DŨ LIỆU THU THẬP ĐƯỢC. 84
    PHỤ LỤC 02: MỘT SỐ ĐOẠN CODE TIÊU BIỂU. 88
     
Đang tải...