Thạc Sĩ Xây dựng nôi dung trang web hỗ trợ viêc dạy học chương vectơ trong không gian quan hệ vuông góc the

Thảo luận trong 'Khoa Học Xã Hội' bắt đầu bởi Bống Hà, 28/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Mở đầu
    1. Lý do chọn đề tài1
    2. Mục đích nghiên cứu .2
    3. Giả thuyết khoa học2
    4. Nhiệm vụ nghiên cứu 2
    5. Phương pháp nghiên cứu3
    6. Cấu trúc của luận văn.3
    Chương 1. Cơ sơ ly luân va thưc tiên4
    1.1. Tâm lý lứa tuổi học sinh THPT 4
    1.2. Vấn đề đổi mới phương pháp dạy học môn toán ở trường THPT6
    1.2.1 Nhu cầu đổi mới phương pháp dạy học toán ở trường THPT6
    1.2.2 Định hướng đổi mới phương pháp dạy học môn Toán ở trường THPT.7
    1.2.3 Phương pháp dạy học tích cực8
    1.3. Ứng dụng CNTT & TT trong dạy học toán ở THPT 8
    1.3.1 Tác động của công nghệ thông tin và truyền thông tới đổi mới phương
    pháp dạy học 8
    1.3.2 Các mức độ ứng dụng CNTT & TT trong dạy học toán ở THPT.14
    1.4. Khái quát về nội dung trang web dạy học17
    1.4.1. Khái niệm về nội dung trang web dạy học 17
    1.4.2. Đặc điểm của nội dung trang web dạy học18
    1.4.3. Một số yêu cầu cơ bản trong việc xây dựng nội dung trang web dạy
    học 20
    1.4.4. Chức năng hỗ trợ của website dạy học 21
    1.5. Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học
    ở Viêt Nam va cac trường THPT thuôc tinh Băc giang 23
    1.5.1. Tình hình ứng dụng CNTT&TT trong dạy học ở Việt Nam hiện nay 23
    1.5.2. Thực trạng ứng dụng CNTT&TT trong dạy học ở các trường T HPT
    thuôc tinh Băc Giang . 27
    Kêt luân chương 1 33
    Chương 2. Xây dưng nôi trang web hô trơ viêc day hoc chương “Vectơ
    trong không gian. Quan hê vuông goc” theo chương trinh toan lơp 11
    trương THPT .34
    2.1. Tổng quan về dạy học chương: “Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông
    góc” 34
    2.1.1. Mục tiêu dạy học chương “Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông
    góc”. 34
    2.1.2. Nội dung chương “Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc” .36
    2.1.3. Đặc điểm học sinh khi học chươ ng “Vectơ trong không gian. Quan hệ
    vuông góc” .38
    2.1.4. Một số khó khăn trong dạy học chương “Vectơ trong không gian. Quan
    hệ vuông góc” có thể khắc phục được với website dạy học 39
    2.2. Xây dựng nội dung trang web hỗ trợ dạy học chương “Vectơ trong
    không gian. Quan hệ vuông góc” 42
    2.2.1 ́ tưởng xây dựng nội dung trang web dạy học chương “Vectơ trong
    không gian. Quan hệ vuông góc” . 42
    2.2.2 Những căn cứ để xây dựng nội dung trang web dạy học chương “Vectơ
    trong không gian. Quan hệ vuông góc”.44
    2.2.3 Xác định cấu trúc của nội dung trang web hỗ trợ dạy học chương “Vectơ
    trong không gian. Quan hệ vuông góc” 46
    2.2.4. Hạn chế, chú ý khi sử dụng website hỗ trợ dạy học chương “Vectơ
    trong không gian. Quan hệ vuông góc”54
    2.3. Tổ chức dạy học chương “Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc”
    có sự hỗ trợ của website dạy học.57
    2.3.1 Quy trình thiết kế dạy học kiến thức của chương “Vectơ trong không
    gian. Quan hệ vuông góc” có sự hỗ trợ của website dạy học.57
    2.3.2 Cách thức tổ chức dạy học có thể khai thác khả năng hỗ trợ của w ebsite
    dạy học chương “Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc”59
    2.4. Điều kiện sử dụng nội dung website đã xây dựng có hiệu quả75
    2.4.1 Yêu câu vê cơ sở vật chất, phần mềm: Để nôi dung trang web đa xây .75
    2.4.2 Yêu cầu về kĩ năng cơ bản .76
    Kết luận chương 2.77
    Chương 3. Thưc nghiêm sư pham.79
    3.1. Mục đích của thực nghiệm.79
    3.2 Đối tượng thực nghiệm 79
    3.3. Nhiệm vụ thực nghiệm 80
    3.4. Phương pháp thực nghiệm.80
    3.5. Kết quả thực nghiệm 81
    Kết luận chương 3.86
    Kết luận87
    Tài liệu tham khảo89
    Phụ lục 93
     

    Các file đính kèm:

    • 6.pdf
      Kích thước:
      1.3 MB
      Xem:
      0
Đang tải...