Đồ Án xây dựng một mô hình thương mại điện tử bán hàng điện thoại di động trực tuyến

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 4/5/13.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Ngày nay, cùng với sự phát triển chung của kinh tế - xã hội thì công nghệ thông tin cũng đã và đang bùng nổ một cách mạnh mẽ. Và không chỉ có vậy, nó còn là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển chung đó. Dù đi đâu và có làm gì thì chúng ta cũng có thể nhận thấy sự hiện diện của công nghệ và quả thật là như vậy, từ nông thôn tới thành thị, và thậm chí là ở những vùng cao hay hải đảo xa xôi, từ những công việc đơn giản như xử lý số liệu, tính toán, viết văn bản cho tới những công việc đòi hỏi sự phức tạp hơn như điều khiển máy móc, tự động hóa, thiết kế, vv, đều có bóng dáng của công nghệ. Công nghệ đã len lỏi vào cuộc sống của chúng ta cả về chiều rộng , chiều sâu và trong đó không thể không kể đến chiếc máy tính, một sản phẩm của công nghệ, một cỗ máy mang trí thông minh nhân tạo.
    Nếu như 10 năm về trước, máy tính còn là thứ xa xỉ, lạ lẫm đối với người dân ta thì nay, nó đã trở thành một công cụ phổ biến, quen thuộc và thiết yếu, phục vụ trực tiếp cho cuộc sống của mỗi người. Đó là cơ sở để ngành công nghiệp máy tính nói riêng và công nghệ thông tin nói chung phát triển. Từ những chiếc máy tính thô sơ, cồng kềnh, cho tới những chiếc máy tính có cấu tạo phức tạp hơn nhiều nhưng chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay. Từ những chiếc máy chỉ xử lý được những công việc đơn giản với hiệu năng thấp cho tới những cỗ máy có thể làm được những công việc lớn, mang tính cách mạng như các siêu máy tính. Điều đó cũng cho thấy được vai trò và giá trị to lớn mà máy tính mang lại.
    Đặt trong bối cảnh hiện nay, khi nền kinh tế phát triển thì nhu cầu về vật chất của người dân ngày càng cao và với những gì đã nói ở trên thì có thể nói việc kinh doanh đang là một trong những ngành hái ra tiền của nhiều nhà sản xuất và phân phối. Tuy nhiên làm thế nào và bắt đầu từ đâu để có thể đạt được hiệu quả từ việc tham gia mảnh đất kinh doanh màu mỡ này thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.
    Nhận thức được điều đó, Chúng em đã đề xuất ý tưởng “xây dựng một mô hình thương mại điện tử bán hàng điện thoại di động trực tuyến”. Theo đó, sẽ tiến hành xây dựng và phát triền một hệ thống siêu thị trực tuyến với nhiệm vụ chính là kinh doanh các loại sản phẩm điện thoại: Nokia, Samsung, Apple, Motorola v.v, ngoài ra trong hệ thống còn có các loại linh, phụ kiện cho các loại điện thoại di động.
    Với sứ mệnh là cầu nối trung gian, gắn kết chặt chẽ giữa nhà sản xuất và người tiêu dung và ý thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình bằng việc xây dựng nên một môi trường kinh doanh mà ở đó, các nhà sản xuất có thể cạnh tranh công bằng với nhau thông qua những khách hàng tiềm năng của họ, khách hàng có thể thoải mái mua sắm những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý với những chương trình ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Chỉ cần một chiếc máy tính hay thậm chí là một chiếc điện thoại có kết nối Internet, sẽ đưa mọi người đến với “thế giới mua sắm điện thoại trong tầm tay”.

    Mục Lục
    LỜI CẢM ƠN 2
    LỜI NÓI ĐẦU 3
    PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ INTERNET - WORLD WIDE WEB VÀ GIỚI THIỆU NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH 4
    CHƯƠNG I:TỔNG QUAN VỀ INTERNET - WORLD WIDE WEB 4
    I. Giới thiêu về Internet 4
    II. World Wide Web 6
    III. Web Server 7
    IV. Ngôn ngữ lập trình 8
    PHẦN II: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG 11
    I. GIẢI THÍCH CÁC KÝ HIỆU 11
    II. BIỂU ĐỒ PHÂN CẤP CHỨC NĂNG 11
    1. Biểu đồ phân cấp chức năng 11
    2. Miêu tả chi tiết các chức năng của hệ thống 12
    2.1. Khách vãng lai 12
    2.2. Thành Viên 13
    2.3. Admin ( Quản trị hệ thống) 14
    III. BIỂU ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU 16
    1. Biểu đồ luồng dữ liệu ở mức khung cảnh 16
    2. Biểu đồ luồng dữ liệu ở mức đỉnh 16
    3. Biểu đồ luồng dữ liệu ở mức dưới đỉnh 17
    PHẦN III: XÂY DỰNG DỮ LIỆU 20
    I. Sơ đồ quan niệm dữ liệu 20
    II. Thiết kế cơ sở dữ liệu 21
    III. Sơ đồ liên kết các bảng 25
    IV. Thuật giải 26
    PHẦN IV: THIẾT KẾ CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH 43
    1. Giao diện chính Website 43
    1.1. Giao diện khách hàng 43
    1.2. Giao diện quản trị 54
    PHẦN V: KẾT LUẬN 67
    1. Kết luận 67
    2. Phương hướng phát triển và ứng dụng 67
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...