Luận Văn Xây dựng một bản kế hoạch marketing cho công ty cổ phần cao su Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    GIỚI THIỆU CHUNG
    Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng, trước đây là Công ty Cao su Đà Nẵng được thành lập tháng 12 năm 1975 từ một nhà máy đắp vỏ xe của quân đội Mỹ.
    Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty đã có thương hiệu, vị thế cả ở trong và ngoài nước. Sản phẩm chính của Công ty là Săm lốp Ôtô, săm lốp Xe đạp, xe máy, lốp đắp và cao su kỹ thuật.
    Năm 2006 Công ty cao su Đà nẵng được cổ phần hóa và chuyển thành Công ty cổ phần cao su đà nẵng theo quyết định số 3241/QĐ-BCN ngày 10/10/2005 với vốn điều lệ ban đầu là 49 tỷ đồng.
    Hiện nay vốn điều lệ của Công ty tăng lên 150 tỷ và đang là thành viên của CLB doanh thu 1000 tỷ và là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á sản xuất thành công lốp ôtô đặc chủng siêu tải nặng công nghệ cao. Sản phẩm của Công ty đã được danh hiệu Sao Vàng Đất Việt, Top Ten thương Hiệu Việt vào các năm 2005, 2006, 2007, 2008.
    Công ty đứng thứ hai tính chung cho thị phần sản xuất săm lốp ôtô, xe đạp, xe máy. Riêng thị phần sản xuất săm lốp ôtô Công ty đứng thứ nhất chiếm 35% thị phần. Hiện nay Công ty đang duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm JIS của Nhật và DOT của Mỹ cho các sản phẩm Lốp ôtô, lốp xe máy, săm ôtô và săm xe máy.





    1. TÓM LƯỢC NỘI DUNG
    Xây dựng một bản kế hoạch marketing cho công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.
    _ Đầu tiên, phải hiểu rõ được thị trường, các đối thủ cạnh tranh.
    _ Phân tích tình hình của doanh nghiệp hiện tại.
    _ Hiểu rõ khách hàng đang cần gì, muốn gì.
    _ Chỉ ra mục tiêu marketing.
    _ Xây dựng chiến lược marketing.
    _ Quyết định phương tiện marketing.
    _ Lập ngân sách marketing
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...