Luận Văn Xây dựng mô hình độc quyền nhóm và phân tích cách thức ra quyết định quản lý của Tổng công ty xăng d

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lụcMục lục . . 1Lời nói đầu .2Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài “ Xây dựng mô hình độc quyền nhóm và phân tích cách thức ra quyết định quản lý của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam để tối đa hóa lợi nhuận” . .31.1.Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 31.2.Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu 51.3.Các mục tiêu nghiên cứu 51.4.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài 61.5.Kết cấu đề tài 6Chương 2: Tóm Lược một số vấn đề lý luận cơ bản của chủ đề nghiên cứu2.1.Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản 72.2.Một số lý thuyết của vấn đề nghiên cứu 7Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng vấn đề nghiên cứu 103.1.Phương pháp nghiên cứu 103.1.1.Phương pháp thu thập thông tin thứ cấp 103.1.2.Phương pháp phân tích dữ liệu 103.2.Tổng quan tình hình kinh tế, tài chính của tổng công ty xăng dầu Petrolimex 113.2.1.Tổng quan tình hình kinh tế, tài chính 113.2.2. Tổng công ty xăng dầu Việt Nam ( Petrolimex ) 123.3.Phân tích các dữ liệu thứ cấp 153.3.1.Quyết định lãi suất 193.3.2. Chính sách khuyến mãi 233.3.3. Ứng dụng công nghệ 26Chương 4: Các kết luận và đề xuất với vấn đề nghiên cứu 284.1. Kết luận 294.2.Các đề xuất và kiến nghị với vấn đề nghiên cứu 30Lời nói đầu



    Năm 2009 là năm đáng ghi nhớ đối với ngành Xăng dầu Việt Nam, bởi ngày 15/10/2010 Chính phủ đã ban hành Nghị định 84/2009/NĐ-CP. Với Nghị định này, lần đầu tiên việc kinh doanh xăng dầu được thực sự vận hành theo cơ chế thị trường, có sự quản lý của Nhà nước. Đây được xem là bước chuyển mình làm thay đổi về chất của hoạt động quản lý kinh doanh xăng dầu.Năm 2010, được xem là một cơ hội đối với ngành Xăng dầu vì đây là năm đầu tiên Nghị định 84 thực sự được “đi vào cuộc sống”. Bên cạnh đó cũng có không ít khó khăn, áp lực đối với các doanh nghiệp đầu mối. Vì khi áp dụng cơ chế này đòi hỏi sự chủ động cũng như phải rất linh hoạt trong việc ứng phó với thị trường xăng dầu vốn luôn biến động đầy phức tạp. Với vai trò và kinh nghiệm của một doanh nghiệp chủ đạo, Tổng Công ty Xăng dầu đã xác định rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong việc bình ổn thị trường xăng dầu nội địa nhằm ổn định nền kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội và tăng trưởng bền vững .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...