Luận Văn Xây dựng Marketing nội bộ cho công ty

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 3/12/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRÍCH YẾU
    Đại học Hoa Sen là trường đại học hàng đầu trong việc xây dựng môi trường giáo dục đào tạo hiệu quả và có chất lượng. Sinh viên tốt nghiệp Đại học Hoa Sen đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của đất nước ta trong thời gian qua trong rất nhiều lĩnh vực.
    Trong quá trình đào tạo, Đại Học Hoa Sen đã tạo điều kiện cho sinh viên của mình có cơ hội được tiếp cận, thực hành những kiến thức đã học vào môi trường thực tế. Là sinh viên lớp MK09, ngành Marketing, cơ hội thực tập còn giúp tôi tiếp cận với môi trường làm việc, trải nghiệm và rút ra những kinh nghiệm quý báu làm hành trang khi ra trường.
    Hơn 3 tháng thực tập tại Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo (từ 10/09/2012/-24/12/2012), tôi đã được học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân, hòa nhập với môi trường công sở, có cơ hội mở rộng mối quan hệ và học được cách giao tiếp tốt hơn.
    Báo cáo thực tập tốt nghiệp này được thực hiện nhằm mô tả, phân tích quá trình thực tập của tôi tại doanh nghiệp và đánh giá kết quả nhận được.


    LỜI CẢM ƠN
    Quá trình thực tập của tôi được sự giúp đỡ hỗ trợ tích cực và hiệu quả từ phía các thầy cô giáo và doanh nghiệp. Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến:
    - Thầy Dương Định Quốc – giảng viên hướng dẫn thực tập tốt nghiệp.Thầy đã nhiệt tình chia sẻ những kiến thức Marketing, hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình tôi thực tập.
    - Công ty TNHH Tư Vấn Ngọc Lục Bảo đã cho tôi cơ hội được thực tập và làm việc trong một môi trường thân thiện và năng động, giúp tôi khám phá, hiểu hơn thực tiễn công việc và khả năng bản thân. Đây là kinh nghiệm quý báu cho tôi trong công việc và giao tiếp.
    - Anh Nguyễn Khoa Hồng Thành – giám đốc điều hành của Emerald, đã tạo mọi điều kiện cho tôi được tiếp cận và thực hành với công việc thực tế.
    - Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy – giám đốc cộng đồng, công ty Emerald. Người đã hướng dẫn và rèn luyện cho tôi những kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc được giao.
    -Bên cạnh đó, tôi cũng xin được cám ơn tập thể nhân viên Emerald đã tỏ sự thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ để tôi có thể hoàn thành đợt thực tập tốt nghiệp.

    -MỤC LỤC
    -
    DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH ẢNH 4
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT. 5
    NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN 7
    NHẬP ĐỀ. 8
    NỘI DUNG 9
    1-Tổng quan doanh nghiệp thực tập. 9
    1.1 Tầm nhìn, sứ mệnh. 9
    1.2 Quá trình hình thành và phát triển công ty. 10
    1.3 Quy mô, cơ cấu công ty: 10
    1.4 : Các khách hàng của công ty: 14
    1.5 SWOT: 15
    1.6 - Thị trường Digital Marketing. 16
    1.6.1- Tổng quan thị trường. 16
    1.6.2 Phân tích Pestel 17
    2 - Công việc thực tập. 22
    2.1 Sơ đồ tổ chức bộ phận thực tập. 22
    2.2 Các công việc thực tập. 23
    2.2.1 Công việc 1: 23
    2.2.2 Công việc 2: 28
    2.2.3 Công việc 3: 29
    2.2.4 Công việc 4: 31
    3 - Chuyên đề: Xây dựng Marketing nội bộ cho công ty. 32
    3.1 Lý do chọn đề tài: 32
    3.2 Hiện trạng vấn đề: 34
    3.3 Cách giải quyết vấn đề: 35
    4. Kết luận: 38
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 40




    [h=1]DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH ẢNH[/h][h=1][/h]Figure 1- Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo. 9
    Figure 2- Sơ đồ tổ chức TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo. 11
    Figure 3- Sơ đồ tổ chức Social Media Team B 22
    Figure 4- Co.opmart Facebook Fanpage. 24
    Figure 5- Ms.Umami Facebook Fanpage. 24
    Figure 6- Airfrance Facebook Fanpage. 28
    Figure 7- Phiếu thăm dò điểm bán lẻ của Vietnamobile. 30
    Figure 8- Một khuyến mãi về sim 25 000đ của Vietnamobile. 31
    Figure 9- Cuộc gọi vào và cuộc gọi ra của doanh nghiệp. 34



    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    Emerald: Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo
    VNM: Vietnamobile


    NHẬN XÉT CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN THỰC TẬP





















    [h=1]NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN[/h][h=1][/h]



















    NHẬP ĐỀ
    Báo cáo thực tập tốt nghiệp rất quan trọng trong lộ trình học ngành Marketing – Đại học Hoa Sen. Đây là cơ hội để tôi nhìn lại những kiến thức mà bản thân đã được học trong suốt 4 năm qua và ứng dụng vào môi trường thực tế. Nắm rõ được ý nghĩa, mức độ quan trọng của kỳ thực tập, tôi đã đặt ra một số mục tiêu sau nhằm hoàn thành tốt quá trình thực tập tại Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo.
    Mục tiêu 1: Kỹ năng làm việc với đồng nghiêp, cấp trên, đối tác tốt hơn
    Mục tiêu 2: Hiểu hơn về Digital Marketing và Social Media.
    Mục tiêu 3: Chủ động trong công việc.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...