Tài liệu Xây dựng mạng lưới khách hàng trung thành

Thảo luận trong 'Kinh Tế Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    91. Sau bán hàng: Hãy thể hiện với khách hàng rằng bạn luôn quan tâm đến chất lượng
    dịch vụ mà bạn cung cấp. Sau khi bán hàng, bạn nên gọi điện cho khách hàng và hỏi họ:
    - Quý vị có hài lòng với dịch vụ của công ty chúng tôi không?
    - Quý vị thích điều gì nhất khi giao dịch với công ty chúng tôi?
    - Quý vị mong muốn dịch vụ của công ty chúng tôi sẽ được cải thiện như thế nào?
    Thiếu những thông tin quý giá này, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cải tiến sản
    phẩm và dịch vụ của mình. Chưa kể một khi bạn đề nghị khách hàng đóng góp ý kiến và
    sau đó thực thi đúng theo những phản hồi của họ, khách hàng sẽ cảm thấy mình là một
    phần của những công việc mà bạn đang thực hiện, vì thế họ sẽ trung thành hơn với sản
    phẩm và dịch vụ của bạn. Ngoài ra, bạn hãy thường xuyên gửi đi những lá thư cảm ơn.
    Việc này không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian và trí lực, nhưng sẽ đem lại cho bạn
    những hiệu quả bất ngờ thú vị. Vậy mà vẫn có không ít chủ doanh nghiệp lại bỏ qua công
    việc dễ chịu này. Hãy làm cho khách hàng thấy rằng bạn thật sự cảm kích họ. Họ sẽ nhớ
    mãi việc làm này của bạn, bởi phần lớn các đối thủ cạnh tranh đều không gửi đi các lá thư
    cảm ơn như bạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...