Tiểu Luận Xây dựng kế hoạch truyền thông cho sản phẩm mì omachi trong quý 1 NĂM 2012

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận nhóm XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG CHO SẢN PHẨM MÌ OMACHI TRONG quý 1 NĂM 2012
    ĐỊnh dạng slide thuyết trình 28 trang

    ãĐề tài tiểu luận:

    XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG CHO SẢN PHẨM MÌ OMACHI TRONG quý 1 NĂM 2012
    ãGVHD: Th.S Lê Đăng Lăng
    ã
    ãNội dung chính:
    ãGiới thiệu về Công ty Masan:
    ü Năm 2003, Công ty cổ phần Thương mại Masan thành lập
    ü Tháng 12 năm 2008, Công ty cổ phần thương mại Masan đổi tên thành Công ty cổ phần thực phẩm Masan (MASAN FOOD)
    ü Công ty chuyên sản xuất nước chấm, gia vị, mì ăn liền, hạt nêm và các loại thực phẩm đóng gói khác
    ü Trong suốt quá trình hoạt động, Masan Food đã phát triển một hệ thống phân phối nội địa rộng lớn, với gần 120.000 điểm bán hàng phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam
    ü
    ü
    ü
    ãGiới thiệu về sản phẩm mì Omachi:
    Omachi là sản phẩm mì ăn liền đầu tiên tại Việt Nam có sợi khoai tây
    Ngày 18.6.2007, bốn loại mì khoai tây đầu tiên của Omachi đã xuất hiện trên thị trường.
    Mì khoai tây Omachi có bán giá lẻ 6.000đ/gói, 165.000đ/thùng (30 gói); có mặt ở hơn 100 thành phố, thị xã, thị trấn và thị tứ ở Việt Nam
    Các kênh phân khối chính là siêu thị, chợ và các tiệm tạp hóa
    ã
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...