Luận Văn Xây dựng kế hoạch truyền thông cho dự án “Vịt xác nhận”

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Tên đề tài

    PHẦN MỞ ĐẦU


    Xây dựng kế hoạch truyền thông cho dự án “Vịt xác nhận” (từ 01/6/2010 đến 01/9/2010)



    2. Lí do chọn đề tài

    Khi thực tập tại Công ty Dịch vụ Báo chí Ngòi Bút Vàng, em đã có cơ hội cùng các Anh/ Chị trong công ty thực hiện kế hoạch truyền thông cho dự án “Vịt xác nhận” cho khách hàng của công ty. Dự án truyền thông “Vịt xác nhận” mà công ty đang thực hiện là một dự án giới thiệu mô hình nghiên cứu sản phẩm, hệ thống phân phối “vịt xác nhận” đến với người tiêu dùng TP.HCM.
    Do chi phí của khách hàng dành cho truyền thông hạn chế (100 triệu), nên chương trình truyền thông chỉ kéo dài trong khoảng 4 tuần từ 01/3/2010 đến 28/3/2010.

    Với mong muốn tiếp tục xây dựng một kế hoạch truyền thông hiệu quả hơn cho dự án này, em đã thực hiện đề tài: Xây dựng kế hoạch truyền thông cho dự án “Vịt xác nhận” (từ 01/6/2010 đến 01/9/2010)


    3. Mục đích nghiên cứu

    Tìm hiểu cơ sở lý luận về truyền thông marketing.

    Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng của khách hàng mục tiêu.

    Xây dựng kế hoạch truyền thông cho dự án “Vịt xác nhận”  Tăng mức độ nhận biết trong người tiêu dùng.

    4. Phạm vi nghiên cứu

    Nghiên cứu thị trường tại TP.HCM.

    Nghiên cứu về việc xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông (chủ yếu sử dụng phương tiện báo chí) cho khách hàng của Công ty Dịch vụ Báo chí Ngòi Bút Vàng.

    5. Phương pháp nghiên cứu

    Phương pháp nghiên cứu tại bàn: nhằm thu thập các thông tin thứ cấp. Cách thực hiện: tìm kiếm thông tin thứ cấp trên sách báo, tạp chí, đặc san, internet, các báo cáo nghiên cứu của các tổ chức/ cơ quan chức năng
    Phương pháp nghiên cứu tại hiện trường – nghiên cứu định lượng: nhằm thu thập các thông tin sơ cấp phục vụ cho mục đích thực hiện đề tài. Cách thực hiện: phỏng vấn trực diện 100 người tiêu dùng (nữ, người thường xuyên đi mua thực phẩm cho gia đình).
    Phương pháp quan sát: nhằm thu thập các thông tin sơ cấp. Cách thực hiện: dùng mắt quan sát các điểm bán thịt gia cầm ( một vài siêu thị trong hệ thống siêu thị Co.op Mart, BigC; vài chợ; các điểm bán lẻ thịt gia cầm )


    6. Kết cấu đề tài

    Ngoài phần mở đầu và phần kết luận, chuyên đề tốt nghiệp gồm có 4 chương sau đây:
     Chương 1: Lý luận cơ bản về truyền thông marketing.
     Chương 2: Tổng quan thị trường vịt tại TP.HCM.
     Chương 3: Tình hình thực hiện kế hoạch truyền thông dự án “Vịt xác nhận” từ 01/3/2010 đến 28/3/2010.
     Chương 4: Đề xuất kế hoạch truyền thông cho dự án “Vịt xác nhận” từ 01/6/2010 đến 01/9/2010
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...