Luận Văn Xây dựng kế hoạch road show tung sản phẩm mep ra thị trường

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Lý do chọn đề tài
    Thị trường cạnh tranh thanh toán điện tử ngày càng sôi động với chiến
    dịch PR mạnh mẽ của các công ty. MobiVi đang trong giai đoạn chuẩn bị,
    hoàn thiện các sản phẩm. Trong thời gian tới khi MobiVi chính thức đem sản
    phẩm giới thiệu ra thị trường sẽ cần những chiến dịch truyền thông,
    Marketing hiệu quả để có thể xác lập chỗ đứng trên thị trường cũng như tạo
    sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
    Hoạt động Road Show là một dạng của tổ chức sự kiện với những lợi ích
    mang lại như một Event. Được các công ty áp dụng nhiều hiện nay bởi tính
    thuyết phục, thu hút số lượng người biết đến nhiều, truyền điệp được thông
    điệp của công ty tổ chức, dễ đem lại tình cảm gắn bó của các đối tượng mục
    tiêu đến với sản phẩm hay hình ảnh của công ty. Loại hình sự kiện này đòi
    hỏi một kế hoạch cụ thể, kiểm soát được các hạng mục trong danh sách công
    việc cần làm, các tình huống phát sinh cũng thường xảy ra nhiều hơn.
    Sau khi phân tích các đặc điểm của sản phẩm, em thấc các hoạt động
    Road Show rất phù hợp với giai đoạn đầu tung sản phẩm MEP ra thị trường.
    Chính vì vậy em đã chọn đề tài “XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ROAD SHOW
    TUNG SẢN PHẨM MEP RA THỊ TRƯỜNG” làm đề tài tốt nghiệp của mình
    GVHD: Th.S Trần Mai Đông
    SVTH: Nguyễn Tân Lộc www.key-marketing.com.vn
    2
    để nghiên cứu công tác chuẩn bị, cách thức tổ chức và quản lý Road Show
    như thế nào? Và trả lời các câu hỏi liên quan: Mục đích của Road Show?
    Làm thế nào để tổ chức thành công Road Show? Các chiến lược truyền thông
    hỗ trợ để Road Show đạt hiệu quả cao nhất .Toàn bộ kế hoạch này với
    mong muốn cung cấp cho MobiVi một sự lựa chọn thích hợp khi tung sản
    phẩm ra thị trường.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Hệ thống lý luận về bản chất và đặc điểm của tổ chức sự kiện.
    Giới thiệu về thị trường thanh toán điện tử, các yếu tố tác động đến
    hoạt động kinh doanh của MobiVi.
    Phân tích tác động của việc ứng dụng hoạt động Road Show trong kế
    hoạch kinh doanh của MobiVi.
    Đề xuất và xây dựng các hình thức PR hỗ trợ nhằm nâng cao hiệu quả
    của Road Show.
    3. Phạm vi nghiên cứu
    Đối tượng nghiên cứu: Công ty thanh toán điện tử Việt Phú MobiVi.
    Nội dung nghiên cứu: Xây dựng kế hoạch tổ chức Road Show giới
    thiệu sản phẩm ra thị trường mang tên “Thưởng thức Coffee Wifi cùng
    MobiVi”.
    Phạm vi : Địa bàn tp. Hồ Chí Minh (đặc biệt là khu vực trung tâm
    thành phố)
    Số liệu thông tin : Các tài liệu nghiên cứu trong 2 năm gần đây.
    GVHD: Th.S Trần Mai Đông
    SVTH: Nguyễn Tân Lộc www.key-marketing.com.vn
    3
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong đề tài là phương pháp thống
    kê và phân tích dữ liệu thứ cấp thu thập được trong quá trình thực tập tại
    doanh nghiệp, các số liệu báo cáo trong các tài liệu phân tích đối thủ cạnh
    trang, tài liệu báo cáo thị trường thanh toán điện tử và các trang web về
    thông tin thị trường để từ đó rút ra những đáng giá và kết luận.
    5. Nội dung đề tài :
    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI
    Chương 2: TỔNG QUAN THỌ TRƯỜNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
    VIỆT NAM
    Chương 3: THỰC TẾ KINH DOANH HIỆN TẠI CỦA CÔNG TY
    Chương 4: PHÂN TÍCH VÀ TỔNG HỢP LÝ DO CẦN THIẾT ĐỂ TỔ
    CHỨC HOẠT ĐỘNG ROAD SHOW GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MEP
    Chương 5: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “THƯỞNG THỨC
    COFFEE WIFI CÙNG MOBIVI”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...