Tiểu Luận Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty TNHH nhà nước một thành viên điện cơ thống nhất (VINAWIND)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn tốt nghiệp Nguyễn Bá Thắng - CT2
    68

    MỤC LỤC

    Chương I:
    Những cơ sở lý luận về quá trình xây dựng kế hoạch marketing ở công ty thương mại 1
    I.Khái niệm quy trình xây dựng kế hoạch marketing thương mại: 1
    1.Khái niệm: . .1
    2.Tiến trình phát triển của xây dựng kế hoạch marketing ở các công ty thương mại 1
    3. Những cơ sở chủ yếu trong việc xây dựng kế hoạch marketing ở công ty thương mại: 3
    4.Lợi ích của xây dựng kế hoạch Marketing 3
    5.Những nội dung chính của kế hoạch marketing 4
    6.Quy trìnhxây dựng kế hoạch Marketing trong công ty thương mại 5
    II.Môi trường và thị trường kinh doanh . 5
    1.Môi trường 5
    1.1.Môi trường nhân khẩu 5
    1.2 Môi trường kinh tế .6
    1.3.Môi trường chính trị phápluật: . 7
    1.4 Môi trường cônnghệ 7
    1.5 .Môi trường cạnh tranh 8
    2. Đặc điểm thị trường kinh doanh của công ty (thị trường các doanh nghiệp) 8
    2.1.Khái niệm các doanh nghiệp: 8
    2.2.Đặc điểm thị trường các doanh nghiệp: . 9
    2.3Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua: . 10
    3. Dự báo môi trường và thị trường tương lai của công ty : 11
    3.1.Ước tính nhu cầu hiện tại: . 12
    3.2 Ước tính nhu cầu tương lai: 12
    III.Mục đích và mục tiêu của công ty kinh doanh: 12
    1. Mục tiêu kinh doanh của công ty 12
    1.1.Mục tiêu tài chính 13
    1.2.Mục tiêu marketing . 13
    2.Mục đích của công ty kinh doanh: 13
    IV.Chiến lược marketing của công ty kinh doanh: 13
    1.Định nghĩa chiến lược marketing . 13
    2.Các vấn đề chủ yếu cần phải xác lập trong chiến lược Marketing 14
    2.1.Phân đoạn thị trường: 14
    2.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu: . 14
    2.3.Định vị sản phẩm trên thị trường trọng điểm: 15
    2.4.Chiến lược Marketing hỗn hợp: (Marketing-mix) . 16
    2.4.1.Khái niệm Marketing-mix 16
    2.4.2.Chiến lược Marketing-mix ở công ty thương mại và những yếu tố ảnh hưởng: 17
    2.4.3.Các công cụ Marketing –mix 18
    V.Chương trình hành động, ngân sách và kiểm tra marketing của công ty 19
    1.Chương trình hành động: . 19
    2.Ngân sách: . 19
    3.Kiểm soát . 19
    VI.Yêu cầu đánh giá kế hoạch marketing ở công ty thương mại . 20
    1.Những yêu cầu về kế hoạch Marketing ở công ty thương mại . 20
    Chương II: Hiện trạng xây dựng kế hoạch marketing ở công ty TNHHNN một thành viên điện cơ thống nhất (Vinawind) 21
    I. Một số nét khái quát về tình hình hoạt động của Công ty 21
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên điện cơ Thống Nhất: 21
    1.2. Chức năng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty: . 22
    1.3. Đặc điểm tổ chức quản lý và hoạt động của công ty: 23
    II.Trình độ phát triển kế hoạch và thực hiện kế hoạch Marketing của VINAWIND 25
    1.Trình độ phát triển kế hoạch Marketing của VINAWIND 25
    2. Trình hình xây dựng kế hoạch marketing hiện tại của VINAWIND 26
    III. Quy trình xây dựng kế hoạch marketing hiện tại của VINAWIND 26
    1. Phân tích tình thế 26
    1.1. Bối cảnh của VINAWIND .27
    1.2 Các dự báo . 27
    1.3 Các cơ hội và nguy cơ của VINAWIND 28
    1.4 Các thế mạnh và điểm yếu của VINAWIND 29
    2. Mục tiêu của VINAWIND năm 200 . 31
    3.Chiến lược của VINAWIND năm 200 32
    3.1Sản phẩm . 32
    3.2.Giá bán sản phẩm . 33
    3.3.Trung gian . 34
    3.4.Trương trình xúc tiến quảng cáo 35
    4. Chương trình thực hiện chiến lược kinh doanh của VINAWIND . 36
    5. Ngân sách của VINAWIND . . . 37
    6. Các hoạt động kiểm soát tiến trình thực thi kế hoạch của VINAWIND 37
    7. Quy trình tổng quan hoạt động kế hoạch hoá của VINAWIND 38
    IV. Những khó khăn và thuận lợi của VINAWIND 38
    1. Những thuận lợi mà VINAWIND có . 38
    2. Những khó khăn còn tồn tại của VINAWIND . 39
    Chương III: Xây dựng kế hoạch hoá marketing của công ty TNHHNN một thành viên điện cơ thống nhất (VINAWIND). 40
    I. Những dự báo biến động về môi trường và thị trường của VINAWIND 40
    1. Dự báo môi trường 40
    1.1. Môi trường kinh tế 40
    1.2. Môi trường chính trị – pháp luật 41
    2. Dự báo về thị trường quạt điện 41
    II.Hoàn thiện mục tiêu của Vinawind trong năm tới 42
    1.Xác định mục tiêu của công ty 42
    2.Phương hướng kinh doanh của VINAWIND 42
    2.1.Các chỉ tiêu phấn đấu 42
    2.2. Các nhiệm vụ cụ thể của Vinawind 43
    III.Xây dựng kế hoạch marketing của VINAWIND 47
    1.Định hướng giai đoạn xây dựng kế hoạch ở VINAWIND 43
    2.Phương pháp xây dựng kế hoạch marketing của VINAWIND 45
    3.Quy trình xây dựng kế hoạch marketing của VINAWIND 47
    3.1. Quy trình tổng quan hoạt động xây dựng kế hoạch của VINAWIND 49
    3.2. Xây dựng quá trình nghiên cứu và phân tích tình thế của VINAWIND 49
    3.3. Xây dựng quá trình hình thành và quyết định mặt hàng kinh doanh quạt điện của VINAWIND 50
    3.4 Xây dựng và quyết định giá đối với mặt hàng kinh doanh của VINAWIND. 51
    3.5. Xây dựng quyết định phân phối của WINNAWIND 54
    3.6. Xây dựng trương trình xúc tiến quảng cáo 59
    4. Chương trình hành động và ngân sách 59
    5. Kiểm tra 61
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...