Luận Văn Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho dự án trang Web Hotparty.vn

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    GIỚI THIỆU 4


    Chương 1: 6


    Ý tưởng kinh doanh . 6


    Kế hoạch kinh doanh . 7


    Phân tích đối thủ cạnh tranh . 12


    Đối thủ cạnh tranh online 13


    Các đối thủ cạnh tranh offline . 16


    Phân tích khách hàng mục tiêu . 19


    Giải pháp công nghệ 26


    Hình thức thanh toán . 27


    Kế hoạch tài chính cho dự án 27


    Kế hoạch Marketing cho dự án . 31


    Cơ sở triển khai kế hoạch marketing . 31


    Phân tích SWOT của dự án . 33
    1.3.9.2. Chiến lược Marketing cho dự án . 34
    Giai đoạn xây dựng hình ảnh cho thương hiệu 34


    1.3.9.3 Kiểm tra việc thực hiện kế hoạch Marketing 39


    Chương II: 41


    Khái quát xây dựng website: hotparty.vn 41


    Cấu trúc và thành phần cơ bản của trang web . 44


    2.2.1 Miêu tả cấu trúc Trang chủ 44


    Miêu tả cấu trúc trang “Event’s Hotparty” 47


    Miêu tả cấu trúc trang “Sinh Nhật” . 49


    Miêu tả cấu trúc trang dã ngoại . 52


    Miêu tả cấu trúc trang “Những Ngày Lễ Trong Năm” 54


    Miêu tả cấu trúc “Thanh Toán” . 60


    Chương 3: 62

    3.1 Các yêu cầu mà dự án đã đáp ứng: 62


    3.2 Những yêu cầu dự án chưa đáp ứng được: 63


    3.3 Những thuận lợi trong triển khai dự án: 63


    3.4 Những khó khăn trong triển khai dự án: 63


    3.5 Phương hướng, đề xuất: . 64


    Qui định làm viêc của nhóm: . 65

    GIỚI THIỆU


    Gần mười năm trở lại đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của máy vi tính và Internet, cuộc sống con người ngày càng tiện ích và số hóa hơn. Tất cả các giao dịch, thông tin liên lạc dường như đều có thể thực hiện dễ dàng, gián tiếp, tiết kiệm chi phí và thời gian thông qua Internet. Cũng chính từ sự gia tăng đáng kể số lượng người biết đến Internet, đã hình thành nên một thị trường online đầy tiềm năng. Và điều đó đã thúc đẩy việc phát triển mua bán hàng qua mạng hay còn gọi là thương mại điện tử (TMĐT). Đối với một đất nước tập trung nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ như Việt Nam, việc phát triển của TMĐT là điều tất yếu. Bởi vì đây là nơi diễn ra cuộc mua bán trực tuyến, hoạt động 24/24 rất thuận lợi cho việc đặt hàng và tìm hiểu thông tin mà lại giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí. TMĐT không chỉ là nơi mua bán, cung cấp thông tin những sản phẩm hữu hình, mà nó còn là công cụ hữu ích để phát triển trưng bày và mua bán dịch vụ vô hình.
    Đồng thời cùng với những lợi thế công nghệ thông tin mang lại thì sự phát triển của nó cũng kéo dãn khoảng cách giữa người với người. Hiện nay, rầm rộ trên các diễn đàn là những bài viết, những trăn trở băn khoăn của những con người chợt nhận thấy cuộc sống hiện đại thật nhạt nhẽo, vô vị. Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu dường như trở nên khô cứng và nghĩa vụ, phải chăng cuộc sống số hóa đã vô tình khiến chúng ta làm mất đi tính chất thiêng liêng của tình cảm con người. Bởi cứ mãi tập trung vào công việc mà đôi khi chúng ta đã bỏ quên những buổi họp mặt gia đình, bạn bè và quên bày tỏ tình cảm với những người mà ta yêu thương. Những chia sẻ này cho chúng ta thấy, cần phải làm một cái gì đó để thắp lửa lại những mối quan hệ, cải thiện cuộc sống này càng trở nên tốt đẹp hơn, có ý nghĩa hơn.

    Xuất phát từ những nguyên nhân trên, nhóm chúng tôi quyết định thực hiện dự án thương mại điện tử với ý định xây dựng một website chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức party – là một món quà bất ngờ đầy ý nghĩa, là cầu nối giúp mọi người dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình với người thân yêu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...