Chuyên Đề Xây dựng & hoàn thiện chiến lược marketing ở khách sạn ATS

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục Trang
    Lời mở đầu 1
    Chương 1 Một số lý luận cơ bản về chiến lược marketing của doanh nghiệp khách sạn
    3
    1.1 Một số nét khái quát về kinh doanh khách sạn . 3
    1.1.1 Khái niệm và đặc điểm của ngành kinh doanh khách sạn 3
    1.1.2 Chức năng nhiệm vụ của ngành trong nền kinh tế quốc dân 6
    1.2 Marketing khách sạn 6
    1.2.1 Dịch vụ đặc điểm dịch vụ và các hàm ý marketing 6
    1.2.2 Định nghĩa và phương hướng marketing khách sạn 8
    1.2.3 Những đặc trưng cơ bản của marketing dịch vụ và marketing trong kinh doanh khách sạn .
    10
    1.2.4 Các phương pháp tiếp cận marketing khác nhau cần cho ngành khách sạn .
    12
    1.3 Khái niệm và nội dung của chiến lược marketing . 13
    1.3.1 Khái niệm về chiến lược marketing 13
    1.3.2 Nội dung xây dựng chiến lược marketing . 14
    1.3.2.1 Lựa chọn thị trường mục tiêu . 14
    1.3.2.2 Hoạch định hệ thống marketing-mix trên thị trường mục tiêu 23
    1.3.3.3 Xây dựng ngân sách marketing 29
    1.4 Các chiến lược marketing . 30
    1.4.1 Chiến lược thị trường mục tiêu đơn . 30
    1.4.2 Chiến lược marketing tập chung . 31
    1.4.3 Chiến lược marketing toàn diện 31
    1.4.4 Chiến lược marketing không phân biệt . 31
    Tóm tắt chương 1 . 31
    Chương 2 Thực trạng kinh doanh và xây dựng chiến lược marketing ở khách sạn ATS-Hà nội .
    32
    2.1 Khái quát về khách sạn . 32
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 32
    2.1.2 Chức năng nhiệm vụ của công ty 32
    2.1.3 Cơ cấu tổ chức bộ mấy quản lý của khách sạn ATS . 33
    2.1.4 Các lĩnh vực kinh doanh và khách hàng hiện tại của khách sạn . 35
    2.2 Những thuận lợi và khó khăn trong kinh doanh của khách sạn ATS
    39
    2.3 Đánh giá việc xây dựng chiến lược marketing ở khách sạn ATS . 42
    2.3.1 Nội dung xây dựng chiến lược marketing ở khách sạn ATS . 42
    2.3.1.1 Công tác nghiên cứu, phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
    42
    2.3.1.2 Hệ thống marketing-mix của khách sạn ATS 45
    2.3.1.3 Đánh giá mục tiêu marketing và ngân sách cho chiến lược marketing .
    57
    2.4 Đánh giá tổng quát . 58
    Tóm tắt chương 2 . 61
    Chương 3 Một số đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lươck marketing ở khách sạn ATS
    62
    3.1 Xu hướng phát triển thị trường du lịch và mục tiêu trong những năm tới của khách sạn
    62
    3.1.1 Xu hướng phát triển của ngành du lịch Việt nam . 62
    3.1.2 Xu hướng phát triển của thị trường khách sạn du lịch ở Hà nội . 66
    3.1.3 Thực trạng và phương hướng hoạt động của khách sạn ATS trong những năm tới
    68
    3.2 Các kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược marketing ở khách sạn ATS .
    70
    3.2.1 Xác định nhiệm vụ và mục tiêu của chiến lược marketing . 70
    3.2.2 Nghiên cứu, phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu . 72
    3.2.3 Hoàn thiện hệ thống marketing-mix . 74
    3.2.4 Xác định ngân sách marketing 84
    3.3 Một số đề xuất khác nhằm hoàn nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing ở khách sạn ATS .
    86
    3.4 Điều kiện thực thi các ý kiến đề xuất . 88
    Tóm tắt chương 3 . 89
    Kết luận . 90
     
Đang tải...