Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN THƯƠNG HIỆU – DANH TIẾNG CỦA THƯƠNG HIỆU 1.1 Những hiểu biết về Thương hiệu 1.2 Danh tiếng của thương hiệu 1.3 Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ FPT và việc xây dựng thương hiệu Chương 2: ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ FPT 2.1 Tìm hiểu thương hiệu và sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu FPT 2.2 Đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu FPT Chương 3: HỆ THỐNG GIẢI PHÁP XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CỦA THƯƠNG HIỆU FPT. 3.1 Quan điểm và mục tiêu khi xây dựng giải pháp. 3.2 Hệ thống giải pháp xây dựng hình ảnh của thương hiệu FPT KẾT LUẬN