Luận Văn “Xây dựng hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng Sài Gòn Thương Tín ở

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: “Xây dựng hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng Sài Gòn Thương Tín ở Long Biên”


    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 3

    CHƯƠNG I:GIỚI THIỆU CƠ CẤU HOẠT ĐỘNG TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG SÀI GÒN THƯƠNG TÍN Ở LONG BIÊN. 4

    I. Hệ thống ngân hàngautolinker.com autolinking image Sài Gòn Thương Tín. 4


    1. 1 Sự hình thành và phát triển của ngân hàngautolinker.com autolinking image. 4

    1. 2. Hệ thống mạng lưới của Sacombank. 5

    1. 3. Cơ cấu tổ chức của Sacombank: 5

    1. 4. Các sản phẩm dịch vụ của Sacombank: 7

    II. Chi nhánh ngân hàngautolinker.com autolinking image Sacombank tại Long Biên. 8

    III. Phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh. 9


    3.1. Vị trí. 9

    3.2. Phạm vi trách nhiệm. 9

    3.3. Chăm sóc khách hàng. 11

    CHƯƠNG II: CƠ SỞ PHƯƠNG PHÁP LUẬN VỀ PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ 12

    I. Khái quát về hệ thống thông tin. 12

    1.1. Khái niệm Hệ thống thông tin. 12

    1.2. Các bộ phận cấu thành Hệ thống thông tin. 12

    1.3. Hệ thống thông tin quản lý. 12

    II. Nguyên nhân dẫn đến việc phát triển một hệ thống thông tin. 13

    III. Phương pháp phát triển một hệ thống thông tin. 14

    IV. Các giai đoạn của phát triển hệ thống thông tin. 14


    4.1. Giai đoạn 1: Đánh giá yêu cầu 14

    4.2. Giai đoạn 2: Phân tích chi tiết. 15

    4.3. Giai đoạn 3: Thiết kế lô gíc. 15

    4.4. Giai đoạn 4: Đề xuất các phương án của giải pháp. 16

    4.5. Giai đoạn 5: Thiết kế vật lý ngoài. 16

    4.6. Giai đoạn 6: Triển khai kỹ thuật hệ thống. 16

    4.7. Giai đoạn 7: Cài đặt và khai thác. 17

    V. Phân tích hệ thống thông tin. 17

    5.1. Phương pháp phân tích hệ thống thông tin. 17

    5.1.1. Phương pháp nghiên cứu tài liệu 17

    5.1.2. Phương pháp phỏng vấn 17

    5.1.3. Phương pháp quan sát hệ thống 18

    5.2. Thiết kế hệ thống thông tin. 18

    5.2.1. Thiết kế cơ sở dữ liệu. 18

    5.2.2.Thiết kế giao diện 19

    VI. Công cụ mô hình hóa. 20

    6.1. Sơ đồ luồng thông tin. 20

    6.2. Sơ đồ luồng dữ liệu. 23

    CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG SACOMBANK. 27

    I. Phân tích hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàngautolinker.com autolinking image Sacombank. 27

    1.1. Phân tích yêu cầu. 27


    1.1.1. Phân tích yêu cầu của hệ thống. 27

    1.1.2. Các yêu cầu của hệ thống. 28

    1.2. Các chức năng hoạt động của hệ thống. 28

    1.3. Mô hình hóa hệ thống. 29

    1.3.1. Sơ đồ chức năng quản trị quan hệ khách hàng. 29

    1.3.2. Sơ đồ luồng thông tin IFD. 30

    1.3.3. Sơ đồ luồng dữ liệu DFD. 32

    II. Thiết kế hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Sacombank. 41

    2.1. Thiết kế cơ sở dữ liệu logic. 41

    2.1.1. Mô tả các thực thể và các mối quan hệ. 41

    2.1.2. Sơ đồ quan hệ thực thể ERD. 42

    2.1.3. Sơ đồ cấu trúc dữ liệu (DSD). 43

    2.2. Thiết kế vật lý. 44

    2.3. Một số thuật toán sử dụng trong hệ thống. 45

    2.3.1. Thuật toán đăng nhập hệ thống. 45

    2.3.2. Thuật toán tìm kiếm. 46

    2.3.3. Thuật toán lập báo cáo. 47



    LỜI MỞ ĐẦU


    Thế giới đang trong những năm đầu của thế kỷ 21, thế kỷ của khoa học, công nghệ và tri thức. Quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra một cách mạnh mẽ trên mọi khía cạnh và lĩnh vực, Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Toàn cầu hóa mang lại cho đất nước chúng ta rất nhiều cơ hội để hội nhập và phát triển. Đi liền với những thời cơ và cơ hội mới, toàn cầu hoá cũng làm làm chúng ta phải đối diện với nhiều thách thức to lớn.

    Thế kỷ 21 cũng đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ của hệ thống ngân hàngautolinker.com autolinking image trên toàn cầu. Kể từ khi ra đời cho đến nay ngân hàngautolinker.com autolinking image Sài Gòn Thương Tín Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu để khẳng định vị trí là một trong những ngân hàngautolinker.com autolinking image thương mại hàng đầu Việt Nam. Hệ thống ngân hàngautolinker.com autolinking image Sài Gòn Thương Tín Việt Nam muốn hoạt động được thì không thể tách rời khỏi hệ thống công nghệ thông tin ngân hàngautolinker.com autolinking image. Chính vì vậy từ khi ra đời cho đến nay ban lãnh đạo ngân hàngautolinker.com autolinking image Sài Gòn Thương Tín Việt Nam luôn quan tâm và chú trọng đầu tư cho lĩnh vực công nghệ thông tin ngân hàngautolinker.com autolinking image, coi công nghệ thông tin như mạch máu nối mọi hoạt động của ngân hàngautolinker.com autolinking image.

    ngân hàngautolinker.com autolinking image Sài Gòn Thương Tín có hệ thống chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc chính vì vậy mọi hoạt động cần phải được quản lý chặt chẽ và thống nhất. Một trong số những nhiệm vụ của phòng Dịch vụ khách hàng là phải quản lý được lượng khách hàng giao dịch hàng ngày. Thực tế đặt ra là tại lãnh đạo phòng Dịch vụ khách hàng muốn chủ động trong việc đưa ra các quyết sách đối ngoại đồng thời kịp thời nắm bắt tình hình và phản hồi thông tin tích cực đến khách hàng, giúp giải quyết các sự cố xảy ra trong qúa trình trao đổi mua bán với khách hàng.

    Đề tài “Xây dựng hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàngautolinker.com autolinking image Sài Gòn Thương Tín ở Long Biên” được em lựa chọn với mục đích tin học hóa trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng từ đó nhanh chóng đưa ra các báo cáo phục vụ cho chức năng chăm sóc khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...