Xây dựng hệ thống thông tin quản lý khách hàng tại công ty cổ phần Sao vàng Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Mạng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Xây dựng hệ thống thông tin quản lý khách hàng tại công ty cổ phần Sao vàng Việt Nam

    LỜI MỞ ĐẦU

    Công nghệ thông tin trong giai đoạn hiện nay đang có những bước phát triển một cách mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực hoạt động trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, tuy rằng công nghệ thông tin mới chỉ đang từng bước phát triển, tuy nhiên những bước phát triển đú đó đem lại cho Việt Nam nhiều lợi thế, đăc biệt là trở thành nước có tiềm năng về lĩnh vực công nghệ thông tin. Với việc ứng dụng trong các ngành kinh tế, hệ thống thông tin giúp cho công việc quản lư được dễ dàng hơn, nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm được thời gian công sức.
    Với công nghệ thông tin, thông tin được thu thập, xử lư một cách nhanh chóng, chính xác và có hiệu quả. Đă đi qua thời tính toán, lưu trữ dữ liệu bằng các phương pháp thủ công truyền thống mang nặng tính chất lạc hậu, lỗi thời. Công nghệ thông tin đă đi vào các ngành với một phương thức hoạt động hoàn toàn mới mẻ, sáng tạo và nhanh chóng mà không mất đi sự chính xác. Đặc biệt, nú đó đánh dấu một bước ngoặt trong việc áp dụng tin học vào trong hệ thống quản lư.
    Đối với các doanh nghiệp th́ công nghệ thông tin ngày càng đóng một vai tṛ hết sức quan trọng.Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ tạo ra một khả năng thu thập và xử lư thông tin rộng khắp trong mọi mặt của cuộc sống, của nền kinh tế. Các doanh nghiệp là đối tượng nhanh nhậy nhất trong việc áp dụng công nghệ thông tin để phục vụ công việc của ḿnh. Một trong những quá tŕnh ứng dụng công nghệ thông tin của doanh nghiệp đó là xây dựng một hệ thống thông tin hoàn hảo và lựa chọn được những phần mềm tốt. Mà từ đó người quản lư có thể đưa ra các kế hoạch và quyết định đúng đắn, giảm chi phí và tăng cường khả năng cạnh tranh, nâng cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
    Đặc biệt trong công tác quản lư khách hàng. Thông tin đóng vai tṛ quan trọng trong việc mở rộng thị trường của công ty, nơng cao khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác; trong việc đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất nhu cầu của khách hàng. Chính v́ vậy trong quá tŕnh tỡm hiểu và thực tế tại công ty em đă lựa chọn đề tài Xây dựng hệ thống thông tin quản lư khách hàng tại công ty cổ phần Sao vàng Việt Nam“
    Chuyên đề thực tập bao gồm 3 chương :
    Chương 1 : Tổng quan về cơ sở thực tập” Công ty cổ phần Sao vàng ViệtNam ” và đề tài nghiên cứu
    Chương này giới thiệu tổng quan về Công ty cổ phần Sao Vàng Việt Namtrên một số khớa cạnh như lịch sử h́nh thành và phát triển, cơ cấu tổ chức và lĩnh vực hoạt động Đồng thời giới thiệu sơ lược về đề tài nghiên cứu
    Chương 2: Phương pháp luận về quy tŕnh xây dựng hệ thống thông tin quản lư khách hàng
    Chương này tập trung vào việc phơn tích quy tŕnh xơy dựng hệ thống thông tin. Nó là cơ sở, phương pháp luận cho việc xơy dựng đề tài sau này.
    Chương 3: Xơy dựng hệ thống thông tin quản lư khách hàng tại công ty cổ phần Sao vàng Việt Nam
    Chương này mô tả chi tiết các công việc phải thực hiện để hoàn thiện đề tài bao gồm tỡm hiểu kỹ về cơ sở thực tập và áp dụng những kiến thức lư thuyết đă nêu ở chương 2.
    Em xin gửi lời cảm ơn chơn thành tới Ths. Trần Công Uẩn - người trực tiếp hướng dẫn, anh Phạm Việt Kha và các anh chị trong công ty đă tận t́nh giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề thực tập này.
    CHƯƠNG 1
    TỔNG QUAN VỀ CƠ SỞ THỰC TẬP
    “ CÔNG TY CỔ PHẦN SAO VÀNG VIỆT NAM ” VÀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
    -----*****-----
    1.1 Giới thiệu về Công ty cổ phần Sao vàng Việt Nam
    1.1.1 Tổng quan về Công ty cổ phần Sao vàng Việt Nam
    Công ty cổ phần Sao Vàng Việt Nam là Công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, sản xuất và kinh doanh phần mềm kế toán – tài chính và quản lư. Là một công ty trẻ, mới được thành lập vào năm 2004, nhưng Công ty đă có được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm. Trong định hướng của ḿnh công ty muốn xây dựng một lớp các sản phẩm phần mềm phục vụ cho quản lư doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức ở tất cả cỏc khơu và lĩnh vực.
    Một số thông tin chung về Công ty :
    · Tên doanh nghiệp : CÔNG TY CỔ PHẦN SAO VÀNG VIỆT NAM
    (TấN CŨ:CễNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM SAO VÀNG)
    · Tên giao dịch : VIET NAM GOLD STAR JOINT STOCK COMPANY
    · Tên viết tắt : GS .,JSC
    · Địa chỉ trụ sở : SỐ 4, ĐƯỜNG LÁNG HẠ , PHƯỜNG THÀNH CÔNG, QUẬN BA ĐèNH, HÀ NỘI
    · Điện thoại: 7723520
    · Fax: 7723521
    · Email : www.goldstar.com.vn
    · Số đăng kư kinh doanh : 0103003645
    · Ngày thành lập : Ngày 13 tháng 02 năm 2004
    · T́nh trạng hoạt động : ĐANG HOẠT ĐỘNG
    · Loại h́nh doanh nghiệp : CÔNG TY CỔ PHẦN
    · Loại h́nh hoạt động : DOANH NGHIỆP
    · Người đại diện theo pháp luật : giám đốc VŨ TRỌNG KHIấM
    · Vốn điều lệ: : 238.000.000,00
    · Logo : [​IMG]
    Ngoài công ty chớnh cú trụ sở tại Láng Hạ, công ty cổ phần Sao Vàng ViệtNam cũn có 2 chi nhánh công ty khác bao gồm:
    Công ty Cổ phần Sài G̣n Sao Vàng (SaiGon GoldStar Corporation)
    P Địa chỉ : Số 18A, Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lăo, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    P Điện thoại: +84.8 9257 606
    P Fax; +84.4 9257 606
    Công ty CP Phát triển Sản phẩm Sao Vàng Việt Nam
    (GoldStarVietnam Deverlopment Product Joint Stock Company)
    P Địa chỉ của trụ sở chính: Số 4, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đ́nh, Hà Nội
    P Điện thoại: + 84.4 7723 520
    P Fax: + 84.4 7723 521
    1.1.2 Lịch sử h́nh thành công ty cổ phần sao vàng Việt Nam
    Ngày 13 / 2 / 2004, Công ty Cổ phần Phần mềm Sao Vàng Việt Namđược thành lập với tổng nhân sự là 12 người làm việc tại 3 bộ phận, trụ sở chính của công ty đặt tại : Số 16 ngơ 93/20 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Ba Đ́nh, Hà Nội.
    Ngày 17 / 7 / 2007, Công ty có định hướng mở rộng quy mô hoạt động với nhiều ngành nghề hoạt động nên đă đăng kư tên pháp nhân kinh doanh mới là: Công ty Cổ phần Sao Vàng Việt Nam. Vào thời điểm này, nhân sự của công ty đạt 30 người làm việc tại 4 bộ phận.Trụ sở của công ty được chuyển về : Ṭa nhà 27/7 Số 4, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đ́nh, Hà Nội.
    Ngành nghề hoạt động của công ty bao gồm:
    P Sản xuất sản phẩm phần mềm Weekend[SUP]đ [/SUP]Accounting
    P Phân phối sản phẩm phần mềm Weekend[SUP]đ [/SUP]Accounting
    P Cung cấp dịch vụ đào tạo ứng dụng phần mềm Weekend[SUP]đ [/SUP]Accounting
    Tháng 10 / 2007, Công ty cổ phần Sao vàng Việt Nam thành lập thêm chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Sài G̣n Sao Vàng có đội ngũ 10 nhơn viờn,chuyờn phân phối, đào tạo sử dụng sản phẩm phần mềmWeekendđAccounting.
    Ngày 20 / 05 / 2008, Công ty lại tiếp tục tiếp tục thành lập chi nhánh Công ty CP Phát triển Sản phẩm Sao Vàng Việt Nam tại Hà Nội với 8 nhân viên, chuyên nghiên cứu, phát triển sản phẩm Weekend[SUP]đ [/SUP]Accounting, Weekend[SUP]đ[/SUP]ERP, Weekend[SUP]đ [/SUP]CRM
    Tháng 09 / 2008 đến nay, Công ty Cổ phần Sao Vàng Việt Nam ổn định nhân sự 40 người, mở rộng hoạt động sản xuất, phân phối và đào tạo sử dụng sản phẩm: Weekend[SUP]đ [/SUP]Accounting, Weekend[SUP]đ[/SUP]ERP
    Trụ sở chuyển về: P1906, thỏpB, ṭa nhà Hà Thành Plaza, Số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    1.1.3 Năng lực tổ chức nhân sự
    1.1.3.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức
    [​IMG]







    z






    H́nh 1.1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty
    1.1.3.2 Chức năng của từng pḥng ban trong công ty
    Điều hành trực tiếp hoạt động của cỏc phũng ban trong công ty là Ban giám đốc công ty bao gồm Tổng Giám Đốc, và các Giám đốc kinh doanhGiám đốc kỹ thuật. Trong đú có sự phân công cụ thể các nhiệm vụ và quyền hạn để chỉ đạo hoạt động của cỏc phũng ban, đơn vị kinh doanh trực thuộc.
    Cỏc pḥng ban và đơn vị kinh doanh trực thuộc này được sắp xếp các công việc một cách linh hoạt, vừa tham gia quản lư vừa tham gia sản xuất khi có yêu cầu của Ban giám đốc:
    1 Các nhà phân phối của công ty tại các tỉnh ( 8 nhà phân phối, hiện đă triển khai được 3 nhà phân phối, tại Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc.)
    2 Pḥng hành chính.
    3 Pḥng kế toán.
    4 Pḥng chăm sóc khách hàng.
    5 Pḥng kinh doanh ERP.
    6 Pḥng kỹ thuật bảo hành – bảo tŕ
    7 Pḥng kỹ thuật triển khai
    Tổng giám đốc công ty - anh Vũ Trọng Khiêm : Là người có quyền cao nhất trong việc điều hành chung mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
    Cùng với Tổng giám đốc, trong phạm vi quyền hạn được giao, các giám đốc phụ trách các lĩnh vực chủ động xử lư, giải quyết các công việc liên quan đồng thời đề xuất những giải pháp tŕnh Tổng giám đốc khi cần thiết.
    Pḥng hành chính : Làm việc trực tiếp dưới sự điều hành của Tổng giám đốc, tham mưu giúp Tổng giám đốc quản lư chỉ đạo chuyên môn, nghiệp vụ về tuyển dụng cán bộ, công tác cán bộ, tiền lương phù hợp với quy định hiện hành của nhà nước và điều kiện đặc điểm cụ thể của công ty. Ngoài ra cũn cú nhiệm vụ tiếp nhận, phân phối, bảo quản công văn giấy tờ giao dịch đi đến, thực hiện công tác văn thư phục vụ cho hoạt động của công ty, công tác lưu trữ hồ sơ tài liệu, bản vẽ thiết kế các dự án đă thực hiện.
    Pḥng tài chính kế toán: Thực hiện chi tiết về thu chi tài chính, quản lư các nguồn thu và các loại nguồn vốn của công ty. Thực hiện thanh toán kịp thời và đúng quy chế như tiền lương hàng tháng, tiền thưởng, bảo hiểm và các khoản chi khác kịp thời, đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả.
    Pḥng chăm sóc khách hàng: Là một trong số những pḥng ban hoạt động trực tiếp dưới sự điều hành của Tổng giám đốc, thực hiện công tác hỗ trợ cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng ít nhất 1 lần/ tháng để cung cấp các thông tin mới của sản phẩm cũng như các chương tŕnh đặc biệt dành cho khách hàng.
    Pḥng kinh doanh ERP : Là một sản phẩm mới của công ty, pḥng kinh doanh do chính Tổng giám đốc tự ḿnh đảm nhận và thực hiện kinh doanh.
    Pḥng kỹ thuật bảo hành – bảo tŕ : Sẽ hỗ trợ cho khách hàng sao lưu dữ liệu định kỳ để tránh trường hợp mất dữ liệu do virus tấn công, do ổ cứng hỏng hay do yếu tố con người sử dụng, chịu trách nhiệm demo cũng như cài đặt sản phẩm cho khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm như: hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng các vấn đề tính giá thành, tính giá vốn, không cân dữ liệu, hiện tượng âm kho, lỗi phông chữ, không đủ trường, làm ảnh hưởng tới quá tŕnh hoạt động của khách hàng. Thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề bảo tŕ sản phẩm.
    Pḥng kỹ thuật triển khai : Pḥng kỹ thuật triển khai, có nhiệm vụ đi triển khai các sản phẩm, thực hiện phát triển sản phẩm mới
    1.1.3.3 Nhân sự và sự tăng trưởng nhân sự trong công ty
    Phát triển ban đầu chỉ với số lượng 8 nhân sự, hiện nay số nhân sự trong công ty đă lên đến 40 người với phần lớn là các cử nhân kinh tế và kỹ sư công nghệ thông tin.
    Cán bộ công nhân viên chủ yếu của công ty bao gồm :


    [TABLE=width: 678, align: center]
    [TR]
    [TD=colspan: 2]Ban cố vấn
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]PGS – TS: Nguyễn Đ́nh Hựu
    [/TD]
    [TD]Giám đốc trung tâm nghiên cứu kế toán, Hội kế toán và kiểm toán ViệtNam, trưởng ban cố vấn.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]TS: Nguyễn Anh Minh
    [/TD]
    [TD]Chuyên gia kế toán và đào tạo
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]TS: Nguyễn Minh Thọ
    [/TD]
    [TD]Trưởng khoa kế toán – TCEBA
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]TS: Đồng Văn Đạt
    [/TD]
    [TD]Khoa quản trị - TCEBA – chuyên gia phân tích tài chính kế toán.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CPA – Nguyễn Văn Học
    [/TD]
    [TD]Giám đốc kiểm toán I.A
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=colspan: 2]Nhân sự chủ chốt Goldstar cùng toàn thể 15 cán bộ làm việc tại Thái Nguyên, Sài G̣n
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Vũ Trọng Khiêm – chủ tịch HĐQT
    [/TD]
    [TD]Cử nhân kinh tế - chuyên ngành QTCN
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Th.s Vũ Long – C.E.O
    [/TD]
    [TD]Th.s kinh tế - chuyên ngành tài chính, kế toán, 5 năm kinh nghiệm đào tạo và phát triển kinh doanh, tham gia làm việc cho tổ chức chính phủ.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Th.s Ninh Giang Thi – PGĐ phát triển sản phẩm 2.
    [/TD]
    [TD]Cử nhân kinh tế, Thạc sỹ CNTT
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Nguyễn Văn Tâm – PGĐ phát triển sản phẩm 1.
    [/TD]
    [TD]Cử nhân, chuyên ngành tin học kinh tế
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Vũ An Sơn – Trưởng ban kiểm soát.
    [/TD]
    [TD]Cử nhân – chuyên ngành tin học kinh tế
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Bùi Thế Anh – chuyên viên phát triển sản phẩm.
    [/TD]
    [TD]Cử nhân – chuyên ngành toán tin ứng dụng
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Số chuyên viên kỹ thuật, bảo hành, bảo tŕ
    [/TD]
    [TD]14 người, 100% tốt nghiệp đại học.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Số chuyên viên tư vấn, triển khai độc lập
    [/TD]
    [TD]2 người, chuyên viên tư vấn tài chính và quản lư.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Cán bộ Customize
    [/TD]
    [TD]2 người, nhiều kinh nghiệm Customize các dự án phần mềm, theo đơn hàng.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Cán bộ kinh doanh, thông tin, kế toán, văn pḥng.
    [/TD]
    [TD]12 người, 100% tốt nghiệp Đại học
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    1.1.4 Các sản phẩm và dịch vụ công nghệ
    1.1.4.1 Sản phẩm công nghệ
    Là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phần mềm Weekendđ Accounting, hiện nay các sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường bao gồm:
    · WeekendđAccounting SQL 30 Standard Edition
    Môi tả : Đây là giải pháp phần mềm kế toán chuẩn đă được ứng dụng rộng răi tại các doanh nghiệp trong cả nước. Với hai phiên bản, một dành cho các doanh nghiệp lớn, một dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa SMEs. Phần mềm này đă giải quyết triệt để vấn đề tối ưu hóa dữ liệu, bảo mật và phân quyền quản trị, tỏc nghiệp.Cựng với giải pháp động, cho phép người sử dụng định nghĩa từ hệ thống tài khoản, cỏc tiờu thức quản lư đến các báo cáo, sổ sách, dạng thức chứng từ kế toán đầu ra. Cho phép tích hợp với máy quét, máy đọc mă vạch, cùng một giải pháp đáp ứng đầy đủ báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, kê khai và báo cáo thuế. Phần mềmc c̣n cho phép tích hợp với các phần hành khác như quản trị nhân sự và tính lương, quản trị sản xuất và lập kế hoạch sản xuất, quản trị mua hàng, quản trị bán hàng v.v.v tạo thành bộ sản phẩm Weekendđ ERP của GoldStar Vietnam.
    Giá trị ứng dụng: Phần mềm này có tốc độ truy cập nhanh, bảo về dữ liệu cho khách hàng 2 lớp. Mọi thiết kế, phần hành đều nhằm đưa đến kết quả công việc trong thời gian nhanh nhất. Tạo điều kiện tốt để thực hiện công tác kế toán. Đồng thời giải quyết các khó khăn hiện tại về kế toán, thực thi các sắc thuế trong doanh nghiệp không chỉ trong hiện tại mà cho phép mở rộng, định nghĩa lại khi thay đổi mô h́nh và mở rộng doanh nghiệp
    · WeekendđAccounting SQL 30 Trading
    Quản lư thương mại là sản phẩm đóng gói thế hệ mới cho phép tự động hóa các nhiệm vụ của kế toán nghiệp vụ và kế toán quản trị, phân tích và lập kế hoạch các giao dịch thương mại một cách đồng bộ.
    P Quản lư bán hàng
    P Quản lư mua hàng;
    P Quản lư hàng dự trữ theo kho;
    P Quản lư đơn đặt hàng;
    P Quản lư quan hệ với khách hàng;
    P Quản lư hàng hóa phát sinh của doanh nghiệp
    · WeekendđAccounting SQL 30 Pharmacy
    Mô tả : Bao gồm quản lư nhập xuất theo lô, quản lư giá GMP, quản lư đại lư thuốc, chi phí theo đại lư, chi tiết các hợp đồng, phiếu giao hàng, yêu cầu xuất hàng chi tiết, công nợ đến từng đối tượng, nhân viên quản lư chuyên trách đại lư. Toàn bộ những vấn đề kể trên được giải quyết triệt để bới Weekendđ Accounting SQL 30 Pharmacy. Với thiết kế dữ liệu liên thông và tích hợp từ tất cả các bộ phận, pḥng ban chuyên môn trong đơn vị sẽ tạo ra giá trị quản lư lớn cả trong hiện tại va tương lai của doanh nghiệp.
    Giá trị ứng dụng: Giỳp các đơn vị sản xuất và kinh doanh dược phẩm giải quyết triệt để bài toán quản lư. Khi đó không chỉ đơn thuần là vấn đề quản lư tài chính kế toán mà cao hơn thế là tính tích hợp giữa quản lư đại lư, quản lư kế hoạch sản xuất kinh doanh, cộng nợ theo đối tượng, nhân viên chuyên trách. Tính tuổi nợ, quy định các hạn mức tín dụng với khách hàng và đại lư. Là sản phẩm phần mềm chuyên biệt cho ngành dược nên bới Weekendđ Accounting SQL 30 Pharmacy hiểu được cần phải giải quyết những ǵ, doanh nghiệp ngành dược có khó khăn ǵ để đáp ứng.
    P Có tất cả các h́nh thức sổ mà doanh nghiệp cần, song ngữ trên chứng từ, sổ sách, giao diện làm việc.
    P Đồng thời 4 phương pháp phân bổ chi phí - tính giá thành, tính giá thành nhiều công đoạn. Tất cả các phương pháp tính giá hàng tồn kho. Nhiều đơn vị quy đổi với cùng 1vật tư, hàng hóa (Lô, Hộp, Lọ ).
    P T́m kiếm tức thời đa trường, cho phép người dùng tự định nghĩa phương thức.
    P Thông tin số liệu tức thời mà không cần “tra cứu nhanh”.
    P Truy cứu ngược thông tin trở về đến khâu lập phiếu, tích hợp máy quét mă vạch.
    P Tự động kiểm tra nghiệp vụ, kê khai thuế. Gộp mó, tỏch vật tư, phân bổ chi phí mua.
    P Người dùng có thể tự định nghĩa lại tài khoản, form biểu nếu có sự thay đổi chính sách.
    P Phân quyền đến tiểu khoản, bộ phận, báo cáo, mức tác nghiệp, danh mục
    Hăy định nghĩa kế toán của doanh nghiệp bạn theo cách mà bạn muốn của ngành sản xuất, kinh doanh dược phẩm với bới Weekendđ Accounting SQL 30 Pharmacy
    · Weekend[SUP]đ[/SUP]Accounting SQL 30 Motor
    Mô tả: Hoạt động kinh doanh ô tô – xe máy, quư vị đều hiểu những yêu cầu khắt khe và tính phức tạp trong công tác quản lư của ḿnh. Chẳng hạn như số lượng về chủng loại phụ tùng quá lớn, quản lư bảo hành, bảo dưỡng, các dịch vụ sau bỏn khỏc. Lần đàu tiên với Weekendđ Accounting SQL 30 for Motor, chúng tôi liên thông quá tŕnh quản lư từ thông tin khách hàng, các phiếu sửa chữa bảo dưỡng, t́nh trạng kỹ thuật khi xe vào xươngr, đề xuất thay thế hoặc sửa chữa, quản lư kho, nhập xuất tồn theo số khung, số máy đăng kiểm, trách nhiệm của nhân viên kỹ thuật, giảm giá, khuyến mại đến kế toán tổng hợp, công nợ theo hạn mức thời gian và giá trị, báo cáo tài chính, quản trị và báo cáo thuế đầy đủ.
    Giá trị ứng dụng: Hăy h́nh dung hàng ngày phần mềm nhắc cán bộ kinh doanh của đơn vị xem xe nào, của ai, biển số nào đă đến hạn chăm sóc định kỳ (?). Giải pháp này giúp cho nhà quản lư và các cán bộ quản lư trung gian cấp pḥng ban giám sát và quản lư nghiệp vụ chi tiết đến từng nghiệp vụ phát sinh theo đặc thù hoạt động. Đặc biệt với số lượng chủng loại phụ tùng rất lớn luôn là nỗi lo lắng của cán bộ quản lư kho và kế toán vật tư. Mục tiêu căn bản là cung cấp cho khách hàng một giải pháp tích hợp từ các quy tŕnh kỹ thuật đến hạch toán kế toán chi tiết. Thêm nữa là hệ thống báo cáo quản trị đa chiều
     
Đang tải...