Luận Văn Xây dựng hệ thống thông tin quản lý khách hàng tại công ty cổ phần Sao vàng Việt Nam

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng hệ thống thông tin quản lý khách hàng tại công ty cổ phần Sao vàng Việt NamCông nghệ thông tin trong giai đoạn hiện nay đang có những bước phát triển mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực hoạt động, trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, công nghệ thông tin vừa mới trải qua những bước phát triển đầu tiên, tuy nhiên những bước phát triển đó đã đem lại cho đất nước ta nhiều lợi thế, đồng thời là bằng chứng khẳng định rằng chúng ta có nhiều tiềm năng trong lĩnh vực này. Với việc ứng dụng trong các ngành kinh tế, công nghệ thông tin giúp cho công việc quản lý được dễ dàng hơn, nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm được thời gian và công sức.Nhờ công nghệ thông tin, dữ liệu được thu thập, xử lý một cách nhanh chóng, chính xác và có hiệu quả. Chúng ta đã trải qua thời kỳ tính toán, lưu trữ dữ liệu bằng các phương pháp thủ công truyền thống mang nặng tính chất lạc hậu, lỗi thời. Công nghệ thông tin đã đi vào các ngành với những phương thức hoạt động hoàn toàn mới mẻ, sáng tạo, nhanh chóng mà không làm mất đi sự chính xác. Đặc biệt, nó đã đánh dấu một bước ngoặt trong việc áp dụng tin học vào trong hệ thống quản lý.
    Chương 1. Tổng quan về cơ sở thực tập”Công ty cổ phần Sao vàng Việt Nam” và đề tài nghiên cứu
    Chương 2. Phương pháp luận về quy trình xây dựng hệ thống thông tin quản lý khách hàng
    Chương 3. Xây dựng hệ thống thông tin quản lý khách hàng tại công ty cổ phần Sao vàng Việt Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...