Luận Văn Xây dựng hệ thống thông tin quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty phần mềm quản lý doanh n

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng hệ thống thông tin quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty phần mềm quản lý doanh nghiệp FAST II

    Đề tài được thực hiện với hy vọng xây dựng một hệ thống thông tin quản lý chăm sóc khách hàng tốt hơn, phù hợp hơn giúp công ty thường xuyên theo dõi được nhu cầu của khách hàng, chất lượng phục vụ của nhân viên công ty và tiếp thu ý kiến của khách hàng, giúp công ty ra quyết định chính xác đối với mỗi nhóm đối tượng khách hàng và đối với mỗi khách hàng, đồng thời đề ra được những giải pháp mới cải tiến dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Hệ thống cũng hy vọng sẽ giúp nâng cao năng suất phục vụ khách hàng của từng nhân viên, giảm thời gian phản hồi và thời gian giải quyết mỗi yêu cầu từ phía khách hàng nhằm tăng tối đa hiệu quả và sự thoả mãn của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
    Đề tài gồm 3 phần :
    Chương I: Tổng quan về Công ty phần mềm quản lý doanh nghiệp FAST và đề tài thực hiện
    Chương II: Phương pháp luận về hệ thống thông tin, phân tích, thiết kế hệ thống thông tin và công cụ thực hiện đề tài
    Chương III: Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty phần mềm quản lý doanh nghiệp FAST
     
Đang tải...