Đồ Án Xây dựng hệ thống quản lý khách sạn và đặt phòng trực tuyến

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi taitailieu_18, 11/1/12.

  1. taitailieu_18

    taitailieu_18 New Member

    Bài viết:
    85
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    PHẦN A: LỜI NÓI ĐẦU
    PHẦN B: NỘI DUNG
    CHƯƠNG I: MÔ TẢ BÀI TOÁN VÀ GIẢI PHÁP.
    I. QUÁ TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA KHÁCH SẠN
    1. Quy trình đặt phòng qua mạng:
    2. Đón tiếp và xếp phòng cho khách:
    3. Quy trình phục vụ khách hàng trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn:
    Sơ đồ quy trình phục vụ khách. 12
    4. Quy trình làm thủ tục và thanh toán cho khách (Check out):
    II. GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT.
    1. Giải pháp kỹ thuật
    2. Giải pháp hệ thống.
    CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH VISUALBASIC 6.0.
    1. Giới thiệu vài nét về ngôn ngữ lập trình VisualBasic.
    2. Tổ chức chương trình của VisualBasic (Project)
    3. Truy cập cơ sở dữ liệu từ xa bằng mô hình ADO (ActiveX Data Object)
    3.1. ODBC (Open DataBase Connectivity – Khả năng tương kết cơ sở mở)
    3.2.1. Điều khiển ADODC (ADO Data Control)
    3.2.2. Đối tượng ADODB
    3.2.2.1. Cách khai báo và thiết lập:
    3.2.2.2. Các phương thức để xử lý dữ liệu trong bảng thông qua RecordSet:
    4. Thiết kế môi trường dữ liệu DED (Data Environment Designer)
    4.1. Định nghĩa.
    4.2. Các thành phần có trong một DE (Data Environment)
    CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU CƠ SỞ DỮ LIỆU ACCESS.
    1. Bảng trong access (Table):
    2. Truy vấn (Query )
    3. Mẩu biểu (Form)
    4. Báo biểu (Report)
    5. Macro.
    6. Module.
    CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN
    I. CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN
    II. PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN.
    1. Biểu đồ mức khung cảnh của hệ thống:
    2. Phân rã chức năng hệ thống quản lý khách sạn và đặt phòng trực tuyến:
    2.1 Quản lý tài nguyên.
    2.2. Quản lý đặt phòng:
    2.3 Quản lý khách vào:
    2.4. Quản lý sử dụng dịch vụ:
    2.5 Quản lý khách ra:
    2.6. Chức năng báo cáo:
    2.7. Thông tin về khách sạn:
    2.8. Đặt phòng qua mạng:
    3. Biểu đồ luồng dữ liệu hệ thống.
    3.1 Biểu đồ luồng dữ liệu mức đỉnh:
    3.2. Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh.
    3.2.1. Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh - chức năng quản lý đặt phòng
    3.2.2. Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh - chức năng quản lý khách vào:
    3.2.2.2. Đối với khách chưa đặt chỗ trước.
    3.2.3. Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh - chức năng Quản lý sử dụng dịch vụ
    3.2.4. Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh - chức năng Quản lý khách ra
    3.2.5. Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh - chức năng Quản lý tài nguyên
    3.2.6. Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh - chức năng Báo cáo.
    4. Mô hình dữ liệu quan hệ:
    4.1. Các khái niệm cơ bản.
    4.2. Các thực thể và thuộc tính của nó trong hệ thống quản lý khách sạn:
    4.3. Mô hình quan hệ thực thể E-R của hệ thống quản lý khách sạn:
    4.4. Mô hình quan hệ.
    III. GIAO DIỆN VÀ MỘT SỐ ĐOẠN MÃ CHƯƠNG TRÌNH DEMO
    1. Form đăng nhập:
    2. Giao diện chính của chương trình:
    2. Chức năng Danh mục.
    3. Chức năng Đăng ký.
    4. Chức năng Trả phòng ( Quản lý khách ra)
    5. Chức năng Đặt phòng (Quản lý thông tin đặt phòng)
    6. Chức năng báo cáo.
    7. Chức năng trợ giúp.
    CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN
    1. Nhận xét về đề tài
    2. Hướng phát triển của đề tài:
    PHỤ LỤC
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...