Đồ Án Xây dựng hệ thống phần mềm soạn thảo câu đố chữ và trò chơi ô chữ

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Nội Dung trang
    Mục lục 1
    Lời nói đầu 2
    Phần I. Tổng quan về các vấn đề liên quan, mô tả yêu cầu bài toán 3
    Phần II. Phân tích thiết kế mức kiến trúc
    2.1 Biểu đồ Use Case tổng quát 3
    2.2 Mô tả các Use Case 4
    2.3 Biểu đồ trình tự 8
    Phần III. Thiết kế chi tiết
    3.1 Giới thiệu các lớp chính của trò chơi 11
    3.2 Mô tả một số lớp chính 12
    3.3 Thiết kế cơ sở dữ liệu 18
    Phần IV. Kết luận và đánh giá
    4.1 Công nghệ và thuật toán 20
    4.2 Kết quả chương trình minh họa
    4.2.1 Kết quả chính đạt được trong chương trình 20
    4.2.2 Giao diện chương trình 21
    4.3 Kết luận và hướng phát triển 27
    4.4 Phân công công việc trong nhóm 28
    Tài liệu tham khảo 30



    LỜI NÓI ĐẦU
    Trong xu hướng lập trình ngày nay, xu hướng lập trình hướng đối tượng đã và đang có một vị thế rất lớn. Thông qua nền tảng lý thuyết chặt chẽ cùng những ứng dụng từ việc áp dụng hướng đối tượng vào phân tích thiết kế và xây dựng sản phẩm phần mềm đã cho thấy tính linh hoạt và hiệu quả của hương pháp này.
    Hiện nay, Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng đã trở thành một môn học chính thức không thể thiếu đối với các trường ĐH Công nghệ thông tin nói chung và Viện CNTT- ĐHBKHN nói riêng. Việc đưa nó thành một môn học bắt buộc đối với sinh viên CNTT ngay từ đầu giúp cho sinh viên có điều kiện nắm bắt và tìm hiểu sớm, có những cái nhìn tích cực đầu tiên đối với xu hướng lập trình này.
    Để kiểm tra sự tiếp thu của bản thân về kiến thức lập trình hướng đối tượng thông qua các bài giảng trên lớp bởi sự truyền đạt của các thầy cô, qua việc tìm hiểu các tài liệu liên quan, cũng là để tăng kỹ năng lập trình hướng đối tượng trên một ngôn ngữ hỗ trợ , chúng em đã chọn đề tài : “Xây dựng hệ thống phần mềm soạn thảo câu đố chữ và trò chơi ô chữ” làm đề tài bài tập lớn cho môn học.
    Bài tập lớn hoàn thiện được nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình về mặt kiến thức cũng như kinh nghiệm từ phía thầy Cao Tuấn Dũng, người trực tiếp giảng dạy môn học, cùng với đó là sự chia sẻ của rất nhiều thành viên khác trong lớp và sự nỗ lực của các thành viên trong nhóm. Nhưng còn nhiều thiếu sót vẫn là điều không thể tránh khỏi đối với kết quả BTL này. Rất mong nhận được thêm nhiều sự góp ý của cô giáo cùng các bạn để đề tài này có thể phát triển ở mức cao hơn.
    Em xin chân thành cảm ơn.
    Hà Nội ngày 23 tháng 4 năm 2011
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...