Luận Văn Xây dựng hệ thống marketing mix và chiến lược marketing chung cho công ty TNHH Thiện Mỹ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu. 0
    Chương I: Khái quát thị trường nghành quảng cáo nói chung ở Việt Nam và thực trạng kinh doanh của công ty TNHH Thiện Mỹ. 2
    I. Khái quát thị trường quảng cáo nói chung. 2
    1.Khái quát chung thị trường quảng cáo Việt Nam trong những năm gần đây 2
    2. Tình hình cạnh tranh. 5
    II. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty. 7
    1.1 Lịch sử hình thành và phát triển. 7
    1.2 Triết lý kinh doanh và mục tiêu. 8
    1.3 Nghành nghề kinh doanh. 9
    1.4 Cơ cấu tổ chức quản lý và chức năng của từng bộ phận. 10
    2.1 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. 11
    2.11 Môi trường marketing vĩ mô. 11
    2.12 Môi trường marketing vi mô. 14
    2.2 Cơ sở vật chất kỹ thuật 16
    2.3 Nguồn nhân lực. 17
    2.4 Năng lực tài chính và thực trạng kinh doanh của công ty. 18
    2.41 Năng lực tài chính. 18

    2.42 Thực trạng kinh doanh của công ty. 19
    Chương II Xây dựng hệ thống marketing mix và chiến lược marketing chung cho công ty 24

    I. Thực trạng hoạt động marketing của công ty. 24
    1. Thực trạng. 24
    II. Xây dựng hệ thống marketing mix. 27
    2. Xây dựng ngân sách marketing. 30
    4. Xây dựng chiến lược marketing 4p cho công ty. 35
    4.1 Chính sách về sản phẩm 37
    4.2 Chính sách giá. 42
    4.3 Chính sách phân phối. 44
    4.4 Chính sách truyền thông. 47
    Phụ lục. 52


    Lời mở đầu
    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam khi đã chính thức trở thành thành viên của WTO, ngành quảng cáo của Việt Nam, chủ yếu là hai thị trường Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh đang nóng dần lên khi có rất nhiều công ty và tập đoàn lớn đầu tư vào. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước học hỏi kinh nghiệm về cách thức quản lý, cách tiếp cận một chương trình quảng cáo cụ thể Tuy nhiên, sự nóng của thị truờng này phần lớn là các doanh nghiệp nước ngoài tham gia, các doanh nghiệp quảng cáo trong nước chỉ tập trung vào khâu sản xuất thuần túy về mặt vật chất. Đây là thực trạng của đại bộ phận các doanh nghiệp trong nước, trong đợt thực tập tại công ty TNHH Thiện Mỹ, được tiếp xúc với thực tiễn hoạt động của công ty nên tôi cũng nhìn nhận được vấn đề này xác đáng hơn. Nhìn chung các công ty trong nước vẫn chưa chú trọng xây dựng hệ thống marketing cho công ty hay nói đúng hơn là chưa nhận thức được vai trò của nó đối với hoạt động kinh doanh. Mục đích của đề tài này là xây dựng cho công ty TNHH Thiện Mỹ nói riêng một hệ thống marketing mix, nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển theo hướng chuyên nghiệp. Trong quá trình thực hiện đề tài này, tôi xin cảm ơn Thạc sĩ Hồ Chí Dũng và của ban giám đốc công ty TNHH Thiện Mỹ đã có những giúp đỡ trực tiếp để tôi hoàn thành đề tài này
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...