MỤC LỤC Lời nói đầu . 1 Chương I. Cơ sở lý thuyết về xây dựng hệ thống marketing mix của doanh nghiệp trong kinh doanh 3 I. Khái quát về marketing quốc tế . 3 1. Khái quát chung về marketing quốc tế 3 2. Tầm quan trọng và sự cần thiết marketing quốc tế . 5 3. marketing xuất khẩu - một hình thức của marketing quốc tế . 6 II. Tầm quan trọng của marketing xuất khẩu 7 1. marketing trong hoạt động kinh doanh quốc tế 7 2. Vai trò của hoạt động xuất khẩu . 8 3. Tầm quan trọng của marketing xuất khẩu . 8 III. Hệ thống marketing mix trong hoạt động xuất khẩu . 10 1. Chính sách về sản phẩm . 10 2. Chính sáh giá . 14 3. Chính sách về kênh phân phối 16 4. Chính sách về xúc tiến hỗn hợp 18 Chương II. Thực trạng về việc xây dựng hệ thống marketing mix của Công ty giầy Thượng Đình trên thị trường quốc tế . 21 I. Tổng quan về Công ty giầy Thượng Đình . 21 1. lịch sử hình thành và phát triển của Công ty . 21 2. Mục đích hoạt động . 23 3. Nhiệm vụ của Công ty . 23 4. Phạm vi hoạt động 24 5. Cơ cấu tổ chức bộ máy Công ty . 24 II. Kết quả hoạt động sản xuất của Công ty 25 1. Những kết quả sản xuất kinh doanh của công ty năm 1998- 2002 . 25 2. Kết quả hoạt động xuất khẩu của công ty . 27 III. Thực trạng về hệ thống marketing mix của Công ty trên thị trrường quốc tế . 35 1. Chính sách sản phẩm 35 2. Chính sách giá . 36 3. Chính sách phân phối 37 4. Chính sách giao tiếp khuyếch trương 39 Chương III. Những giải pháp hoàn thiện hệ thống marketing mix của Công ty trên thị trường quốc tế . 40 I. Một sốđánh giá về tình hình thị trường giầy da trên thế giới . 40 II. Một số giải pháp marketing mix trên thị trường quốc tế 42 1. Chính sách sản phẩm 42 2. Chính sách giá cả 46 3. Chính sách phân phối . 49 4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp . 51 III. Kiến nghị về việc thành lập phòng Marketing . . 53 1. Nhiệm vụ của phòng . 54 2. Các yêu cầu khi thực hiện dự án . 55 Tài liệu tham khảo . 56 Kết luận 57