Luận Văn Xây dựng hệ thống marketing mix của Công ty Giày Thượng Đình

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    CHƯƠNG I : CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG
    MARKETING MIX CỦA DOANH NGHIỆP TRONG KINH DOANH
    QUỐC TẾ

    I Khái quát về marketing quốc tế
    1. Khái quát chung về Marketing quốc tế
    Toàn cầu hoá và tiêu chuẩn hoá trở thành một đặc điểm quan trọng của kinh tế và thương mại quốc tế . Trong nhiều thập kỷ qua, Marketing quốc tế đã có sự phát triển mạnh mẽ . Xu hướng toàn cầu hoá sản phẩm và thị trường ngày càng trở nên rõ nét.Nguyên nhân là do:
    Tính chất đồng nhất của nhu cầu thế giới ngày càng cao
    Nhu cầu và mong muốn có tính chất toàn cầu của người tiêu dùng là muốn được có những sản phẩm với giá thấp và chất lượng đảm bảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...