Luận Văn Xây dựng hệ thống đặt vé xe khách chất lượng cao

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1
    MỞ ĐẦU
    1.1. Cơ sở lựa chọn đề tài
    1.2. Mục tiêu của đề tài .
    1.3. Phạm vi của đề tài
    CHƯƠNG 2
    TỔNG QUAN VỀ UML VÀ UML 2.0
    2.1.Tổng quan về UML
    2.1.1. Lịch sử ra đời của UML .
    2.1.2. UML là ngôn ngữ để trực quan hóa .
    2.1.3. UML là ngôn ngữ dùng để chi tiết hóa .
    2.1.4. UML là ngôn ngữ dùng để sinh ra mã ở dạng nguyên mẫu .
    2.1.5. UML là ngôn ngữ dùng để lập và cung cấp tài liệu
    2.1.6. Các thành phần của UML
    2.1.6.1. Các phần tử mang tính cấu trúc .
    2.1.6.2. Các phần tử thể hiện hành vi .
    2.1.6.3. Các phần tử mang tính nhóm .
    2.1.6.4. Các mối quan hệ .
    2.1.6.5. Các loại biểu đồ
    2.1.7. Các cơ chế chung của UML ( General Mechnism)
    2.1.8. Kiến trúc của hệ thống .
    2.1.9. Mở rộng UML .
    2.2. Giới thiệu về UML 2.0
    2.2.1. Biểu đồ tương tác (Interaction Overview Diagram)
    2.2.2. Biểu đồ thời gian (Timing Diagram)
    CHƯƠNG 3
    PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG .
    3.1. Đặc tả yêu cầu hệ thống
    3.1.1. Mô tả tổng thể .
    3.1.2. Các tính năng cơ bản của hệ thống
    3.1.3. Các yêu cầu giao tiếp
    3.1.3.1. Giao diện người sử dụng . 17
    3.1.3.2. Giao tiếp phần cứng
    3.1.3.3. Giao tiếp phần mềm
    3.1.3.4. Giao tiếp truyền thông .
    3.1.4. Các yêu cầu phi chức năng .
    3.1.4.1. Yêu cầu thực thi
    3.1.4.2. Yêu cầu an toàn
    3.1.4.3. Yêu cầu bảo mật .
    3.1.4.4. Yêu cầu chất lượng phần mềm
    3.2. Phân tích yêu cầu hệ thống
    3.2.1. Xác định các tác nhân
    3.2.2. Xác định các ca sử dụng .
    3.2.3. Mô hình các ca sử dụng
    3.2.3.1. Mô hình ca sử dụng mức tổng quát .
    3.2.3.2. Mô hình ca sử dụng mức chi tiết .
    3.2.4. Mô tả các ca sử dụng .
    3.2.4.1. Gói đặt vé .
    3.2.4.2. Gói quản lý lịch trình
    3.2.4.4. Gói quản lý xe khách
    3.2.4.5. Gói quản lý điểm đến
    3.2.4.6. Gói quản lý phân quyền
    3.2.5. Xây dựng mô hình lóp
    3.2.5.1. Gói đặt vé .
    3.2.5.2. Mô hình lớp
    3.2.5.3. Gói quản lý đặt vé .
    3.2.5.4. Gói quản lý xe khách
    3.2.5.5. Gói quản lý điểm đến
    3.2.5.6. Gói quản lý loại xe
    3.2.5.7. Gói quản lý phân quyền
    3.2.6. Xây dựng biểu đồ tuần tự
    3.2.6.1. Gói đặt vé .
    3.2.6.2. Gói quản lý lịch trình 54
    3.2.6.3. Gói quản lý đặt vé
    3.2.6.4. Gói quản lý xe khách
    3.2.6.5. Gói quản lý điểm đến
    3.2.6.6. Gói quản lý loại xe
    3.2.6.7. Gói quản lý phân quyền
    3.3. Thiết kế hệ thống
    3.3.1. Thiết kế lớp .
    3.3.1.1. Xác định các lớp thực thể
    3.3.1.2. Các phương thức .
    3.3.2. Thiết kế cơ sở dữ liệu
    3.3.2.1. Các quy ước
    3.3.2.2. Danh sách các bảng .
    3.3.2.3. Mô tả chi tiết các bảng
    CHƯƠNG 4
    LẬP TRÌNH THỰC NGHIỆM .
    4.1. Môi trường phát triển
    4.1.1. Cơ sở dữ liệu .
    4.1.2. Ngôn ngữ lập trình .
    4.1.3. Công cụ hỗ trợ
    4.2. Giao diện chương trình
    4.2.1. Giao diện tìm kiếm chuyến xe .
    4.2.2. Giao diện đăng nhập của nhân viên quản lý
    4.2.3. Giao diện quản lý
    4.2.4. Giao diện quản lý chuyến xe .
    4.2.5. Giao diện quản lý diểm đến
    4.2.6. Giao diên quản lý loại xe
    4.2.7. Giao diện quản xe khách .
    4.2.8. đặt vé .
    4.2.9. Giao diện khi đặt vé thành công .
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...