Luận Văn Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc tại Trung tâm thông tin di động khu vực II

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I giới thiệu về đề tài, lý do chọn đề tài, mục tiêu của đề tài, phương pháp thực hiện đề tài
    Phần II nêu lên thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại Trung tâm thông tin di động Khu vực II, cũng như thực trạng của hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Trung tâm di động khu vực II
    Phần III nêu lên cách thức và quy trình xây dựng hệ thống đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tại Trung tâm thông tin di động khu vực II
    MỤC LỤC

    I. Giới thiệu. 2
    1. Lý do chọn đề tài 2
    2. Mục tiêu đề tài 3
    3. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài 3
    4. Phạm vi nghiên cứu. 3
    5. Phương pháp thực hiện. 4
    5.1. Phương pháp thu thập số liệu. 4
    5.2. Phương pháp thực hiện. 4
    II. Thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại Trung tâm di động khu vực II. 7
    1. Giới thiệu về Công ty di động VMS. 7
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp. 7
    1.2. Cơ cấu tổ chức, nhân sự của công ty VMS. 7
    1.3. Các sản phẩm dịch vụ của Công ty. 9
    2. Thực trạng công tác quản trị tại Trung tâm di động khu vực II. 9
    2.1. Phân tích công việc. 10
    2.2. Quy trình tuyển dụng. 10
    3. Thực trạng đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên tại Trung tâm di động khu vực II 17
    3.1 Yêu cầu và tiêu chuẩn đánh giá công việc tại Trung Tâm 18
    3.2 Phương pháp đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại Trung Tâm . 18
    3.3 Phương pháp cung cấp thông tin phản hồi sau đánh giá. 19
    III. Xây dựng hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại trung tâm thông tin di động khu vực II. 20
    1. Quy trình xây dựng hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên. 22
    1.1 Phân bổ mục tiêu kinh doanh. 23
    1.2. Áp dụng phương pháp Sơ đồ não để phân tích công việc. 24
    1.3 Các chỉ tiêu đánh giá chính. 26
    1.4 Xác định năng lực hoàn thành công việc. 27
    2. Biểu mẫu và quy trình đánh giá. 29
    2.1 Trọng số giữa chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện và chỉ số năng lực. 29
    2.2. Quy trình đánh giá. 30
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...