Luận Văn Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập một số chương trong phân tích Hóa học

Thảo luận trong 'Hóa Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn Thạc sĩ Khoa học Hóa Học
    Chuyên ngành : Hóa Phân Tịch


    Mục Lục




    [TABLE="class: MsoNormalTable"]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD] Mở đầu[/TD]
    [TD="width: 39"] 1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.[/TD]
    [TD="width: 446"] Lý do chọn đề tài[/TD]
    [TD="width: 39"] 1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] II.[/TD]
    [TD="width: 446"] Nội dung chính của đề tài[/TD]
    [TD="width: 39"] 2[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] III.[/TD]
    [TD="width: 446"] Nhiệm vụ của đề tài[/TD]
    [TD="width: 39"] 2[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] Chương I[/TD]
    [TD="width: 446"] Tổng quan[/TD]
    [TD="width: 39"] 3[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.1[/TD]
    [TD="width: 446"] Ý nghĩa của hệ thống bài tập[/TD]
    [TD="width: 39"] 3[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.1.1[/TD]
    [TD="width: 446"] Tổng hợp và ôn luyện kiến thức[/TD]
    [TD="width: 39"] 3[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.1.2[/TD]
    [TD="width: 446"] Phân loại bài tập và câu hỏi hóa học[/TD]
    [TD="width: 39"] 5[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.1.3[/TD]
    [TD="width: 446"]Tác dụng của bài tập hóa học[/TD]
    [TD="width: 39"] 6[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.1.4[/TD]
    [TD="width: 446"] Vận dụng kiến thức để giải bài tập[/TD]
    [TD="width: 39"] 7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.2[/TD]
    [TD="width: 446"] Dạy học chú trọng phương pháp tư học[/TD]
    [TD="width: 39"] 7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.2.1[/TD]
    [TD="width: 446"] Dạy học chú trọng phương pháp tự học[/TD]
    [TD="width: 39"] 8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.2.2[/TD]
    [TD="width: 446"] Học thông qua tổ chức các hoạt động của sinh viên[/TD]
    [TD="width: 39"] 8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.2.3[/TD]
    [TD="width: 446"] Tăng cường học tập cá thể, phối hợp với học tập hợp tác[/TD]
    [TD="width: 39"] 9[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.3[/TD]
    [TD="width: 446"] Xu hướng phát triển của bài tập Hóa học hiện nay[/TD]
    [TD="width: 39"] 9[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] I.4[/TD]
    [TD="width: 446"] Cơ sở phân loại câu hỏi và bài tập căn cư vào mức độ nhận thức và tư duy[/TD]
    [TD="width: 39"] 10[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"][/TD]
    [TD="width: 446"][/TD]
    [TD="width: 39"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] Chương II[/TD]
    [TD="width: 446"] Phương pháp phân tích quang phổ hấp thụ nguyên tử[/TD]
    [TD="width: 39"] 13[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"][/TD]
    [TD="width: 446"] [/TD]
    [TD="width: 39"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] II.1

    II.1.1[/TD]
    [TD="width: 446"] Cơ sở lý thuyết
    Đặc điểm chung của phương pháp đo quang phổ hấp thụ nguyên tử[/TD]
    [TD="width: 39"] 13



    13[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] II.1.2[/TD]
    [TD="width: 446"] Điều kiện tạo thành phổ hấp thụ nguyên tử[/TD]
    [TD="width: 39"] 13[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 98"] II.1.2.1[/TD]
    [TD="width: 446"]Quá trình nguyên tử hóa mẫu[/TD]
    [TD="width: 39"] 13[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    II.1.2.2 Các phương pháp nguyên tử hóa¸ 14


    II.1.2.3 Sự hấp thụ bức xạ cổng hưởng 15


    II.1.2.4 Phương pháp phân tích phổ hấp thụ nguyên tử 15


    II.1.3 Cách loại trừ sai số do các nguyên tố đi kèm và sai số phông, 17

    II.2 Câu hỏi tự luận 18

    II.3 Bài tập chương II 37

    Chương III Phương pháp phân tích quang phổ phát xạ nguyên tử 60


    III.1 Cơ sở lý thuyÕt 60

    III.1.1 Đặc điểm chung của phương pháp quang phổ phát xạ nguyên tử 60

    III.1.2 Sự tạo thành phổ AES 60

    III.1.3 Bản chất của phương pháp phổ phát xạ nguyên tử 61


    III.1.4 Sự kích thích, sự phát xạ và cường độ vạch phát xạ nguyên tử 62


    III.2 Câu hỏi tự luận 63

    III.3 Bài tập chương III 79

    Chương IV Các phương pháp tách, chiết và phân chia 97


    IV.1 Cơ sở lý thuyết của phương pháp chiết 97


    IV.1.1 Định nghĩa và hê số phân bố 97

    IV.1.2 Hằng số chiết 97

    IV.1.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình chiết hóa học 98


    IV.1.3.1 Ảnh hưởng của H+ trong pha nước 98


    IV.1.3.2 Ảnh hưởng của hiệu ứngmuốii 99


    IV.1.3.3 Ảnh hưởng của tác nhân chiết 100


    IV.1.3.4 Điều kiện chiết 101



    [TABLE="class: MsoNormalTable"]
    [TR]
    [TD] IV.2[/TD]
    [TD] Cơ sở lý thuyết của phương pháp sắc ký[/TD]
    [TD="width: 50"] 101[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.2.1[/TD]
    [TD="width: 450"] Thời gian lưu[/TD]
    [TD="width: 50"] 102[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.2.2.[/TD]
    [TD="width: 450"] Thể tích lưu[/TD]
    [TD="width: 50"] 104[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.2.3[/TD]
    [TD="width: 450"]Sắc ký khí (GC)[/TD]
    [TD="width: 50"] 105[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.2.3.1[/TD]
    [TD="width: 450"] Sắc ký khí - rắn (GSC)[/TD]
    [TD="width: 50"] 105[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.2.3.2[/TD]
    [TD="width: 450"] Sắc ký khí - lỏng (GLC)[/TD]
    [TD="width: 50"] 105[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.3[/TD]
    [TD="width: 450"] Cơ sở lý thuyết của phương pháp tách[/TD]
    [TD="width: 50"] 106[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.3.1[/TD]
    [TD="width: 450"] Tách chất bằng phương pháp chưng cất[/TD]
    [TD="width: 50"] 106[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.3.1.1[/TD]
    [TD="width: 450"] Cân bằng lỏng hơi của hê hai hay nhiều cấu tử[/TD]
    [TD="width: 50"] 106[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.3.1.2[/TD]
    [TD="width: 450"] Xác định số đĩa lỳ thuyết và tỷ số hồi lưu bằng phương pháp MC Cabe - Thielo[/TD]
    [TD="width: 50"] 106[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"][/TD]
    [TD="width: 450"][/TD]
    [TD="width: 50"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.3.1.3[/TD]
    [TD="width: 450"]Xác định số đĩa lý thuyết cực tiểu và tỷ số hồi lưu cực tiểu theo phương pháp[/TD]
    [TD="width: 50"] 107[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"][/TD]
    [TD="width: 450"] MC Cabe – Thielo[/TD]
    [TD="width: 50"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.3.1.4[/TD]
    [TD="width: 450"] Xác định đường kính của cột chưng cất và chiều cao của cột chưng cất [/TD]
    [TD="width: 50"] 107[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"][/TD]
    [TD="width: 450"]cho yêu cầu tách đã cho[/TD]
    [TD="width: 50"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.4[/TD]
    [TD="width: 450"] Câu hỏi tự luận[/TD]
    [TD="width: 50"] 108[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"] IV.5[/TD]
    [TD="width: 450"] Bài tập chương IV[/TD]
    [TD="width: 50"] 131[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"][/TD]
    [TD="width: 450"] KẾT LUẬN[/TD]
    [TD="width: 50"] 151[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 88"][/TD]
    [TD="width: 450"] TÀI LIỆU THAM KHẢO[/TD]
    [TD="width: 50"][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...