Luận Văn Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng ki

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    PHẦN I : M ĐẦU .1
    1. Lý do chọn đề tài .1
    2. Mục đích của đề tài. . 1
    3. Đối tượng nghiên cứu . 2
    4. Giả thuyết khoa học . . 2
    5. Nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài . 2
    6. Phương pháp nghiên cứu 2
    7. Bố cục của khóa luận 2
    PHẦN II : NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    CHƯƠNG 1.CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CÔNG TÁC KIỂM TRA, ĐÁNH.
    GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG .3
    1.Cơ sở lí luận về công tác kiểm tra, đánh giá trong dạy học 3
    2.Mục tiêu dạy học . .9
    3.Phương pháp và kỹ thuật TNKQNLC . . 11
    4. Cách trình bày và cách chấm điểm một bai TNKQNLC .15
    5. Phân tích câu hỏi . . 17
    6. Phân tích đánh giá bài trắc nghiệm 22
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 . .25
    CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN NHIỀU LỰA CHỌN CHƯƠNG: “CÁC ĐỊNH LUẬT BẢO TOÀN” VẬT LÝ 10 THPT (NÂNG CAO) . . 26
    1. Đặc điểm cấu trúc nội dung chương “Các định luật bảo toàn” lớp 10 THPT (nâng cao) . . 26
    2. Nội dung về kiến thức, kỹ năng học sinh cần có sau khi học 27
    3. Các sai lầm phổ biến của học sinh .30
    4. Xây dựng hệ thống câu hỏi theo phương pháp trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương “Các đinh luật bảo toàn” Vật lý 10 THPT (nâng cao) .31
    5 Bảng trọng số 43
    6. Xây dựng một số câu hỏi trắc nghiệm khách quan bốn lựa chọn chương các định luật bảo toàn. Đáp án và hướng dẫn . .43
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 73
    KẾT LUẬN . . .74
    TÀI LIỆU THAM KHẢO .76
    MỞ ĐẦU
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...