Luận Văn Xây dựng hệ thống bán hàng dựa trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft và ngôn ngữ lập trình Visual

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU: Mọi xã hội mỗi công việc đều có những đặc điểm riêng mang tính đặc thù (nghiệp vụ) của nó. Bởi vậy mà khi làm bất kỳ một việc gì người ta đều xem xét xem công việc đó thuộc phạm trù nào của xã hội, những thông tin những vấn đề gì ảnh hưởng, điều tiết đến nó. Do vậy mà người ta chia ra thành hai lĩnh vực rõ ràng trong đời sống con người : kinh tế và xã hội.

    Phát triển cùng theo sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và quá trình hội nhập kinh tế thế giới WTO . Các cấp, các ngành đứng trước những cơ hội phát triển mới trong nghiều lĩnh vực. Những cơ hội này đồng nghĩa với những thử thách cần vượt qua, trong đó phải kể đến những khó khăn trong công tác quản lý đối với những tổ chức như công ty hay doanh nghiệp, nơi mà có lưu lượng thông tin đầu vào và đầu ra rất lớn đồng thời lại phải cập nhật thường xuyên theo ngày. Để giải quyết khó khăn này ngành CNTT đã vào cuộc và khai thác triệt để. Trong những năm vừa qua phải kể đến những thành tựu to lớn của ngành CNTT tính tự động và cho độ chính xác cao.
    ở nước ta hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, tin học đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, xã hội và từng bước khẳng định sức mạnh cũng như vị trí của mình.
    Trong xu hướng của nền kinh tế toàn cầu hoá, không còn phân biệt ranh giới quốc gia, dân tộc. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên mạnh mẽ. Do vậy mỗi công ty đều phải biết chọn hướng kinh doanh và phát triển riêng của mình và, vận dụng tối đa các công cụ quảng cáo, tiếp thị cũng như khuyến mại để giới thiệu sản phẩm hàng hoá tới người tiêu dùng và tìm mọi phương thức bán hàng sao cho người bán và người mua thuận lợi và nhanh nhất. Vì thế CNTT là công cụ hữu hiệu để các công ty tạo sức mạnh cạnh tranh cho mình với các công ty khác. Công ty nào áp dụng CNTT hợp lý thì công ty đó có sức mạnh trên thương trường.


    Mục lục
    PHẦN 1 :đặt vấn đề 1
    PHẦN 2:khảo sát hệ thống 2

    I.Giới Thiệu Chung Về Hệ Thống 2
    1.Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển Công Ty: 2
    2:hiện trạng việc bán hàng của công ty: 2
    II.Hiện Trạng Hệ Thống của công ty: 3
    1.Sơ đồ tổ chức cơ quan của Công ty TNHH và Dịch Vụ Công nghệ SETC: 3
    2:CHứC NĂNG Và NHIệM Vụ CủA CáC PHòNG BAN 3
    2. Mô Tả Về Quy Trình Triển Khai Kinh Doanh Của Công TY TNHH và Dịch Vụ công nghệP SETC: 13
    2.1. Mô Tả Hệ Thống-QUY TRìNH HOạT Động: 13
    1.2 Phân tích nhu cầu tin học hóa của hệ thống. 14
    2.2. CáC CHứC NĂNG CHíNH Của Hệ THốNG: 15
    2.2.1 Mua hàng: 15
    2.2.2. Bán hàng: 15
    2.2.3. Thống kê, báo cáo: 15
    PHẦN 3: Phân tích hệ thống 16
    3.1 Sơ đồ phân cấp chức năng nghiệp vụ 16
    3.1.1 Sơ đồ chức năng nghiệp vụ: 16
    3.1.2 Phân tích các chức năng của sơ đồ: 18
    3.2 Mô hình luồng dữ liệu: 19
    PHẦN 4:mô hình thực thể liên kết 27
    4.1: Phân tích dữ liệu: 27
    PHẦN 5: 44
    Giới thiệu chung về ngôn ngữ lập trình 44

    5.1 Lựa chọn công cụ phát triển và các vấn đề kỹ thuật 44
    5.1.1 Công cụ phát triển đề tài là Visual Basic và MS Access 44
    5.1.2 Môi trường làm việc 45
    5.2 Tổng quan về hệ quản trị cơ sử dữ liệu MS Access: 45
    5.3 Microsoft Visual Basic: 46
    PHẦN 6: thiết kế chương trình 47
    6.1 Thiết kế cơ sở dữ liệu: 47
    6.1.1 Danh sách Khách hàng (D/s KH): 47
    6.1.2 Hàng hoá (D/s HH): 47
    6.1.3 Bảng nhóm hàng: 48
    6.1.4 Danh sách Nhà cung cấp (D/sNhaCC): 48
    6.1.5.Hoá đơn nhập: 48
    6.1.6.Hoá đơn Xuất: 49
    6.1.7.Hàng xuất: 49
    6.1.9.Bảng quyền sử dụng: 50
    6.1.10.Bảng Thuế: 50
    6.1.11.Bảng người sử dụng: 50
    6.1.12. Thống kê chi: 50
    6.1.14.Thu: 51
    2: Thiết kế module chương trình: 51
    Kết luận 53
     
Đang tải...