Đồ Án Xây dựng game Pikachu phiên bản Việt

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 16/1/13.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    PHẦN I: MỞ ĐẦU 5
    1. Lý do chọn đề tài 5
    2. Mục đích của đề tài 5
    3. Phương pháp nghiên cứu của đề tài. 5
    4. Phân công nhiệm vụ. 5
    PHẦN II: NỘI DUNG 6
    Chương 1: GIỚI THIỆU VỀ GAME PIKACHU 6
    1.1. Tìm hiểu về game Pikachu 6
    1.2. Tìm hiểu về java 6
    1.3. Kết luận chương 1 7
    Chương 2: PHÂN TÍCH MÔ HÌNH XÂY DƯNG GAME PIKACHU 7
    2.1. Cấu trúc của game Pikachu 7
    2.2. Phân tích và thiết kế 9
    2.2.1. Thiết kế 9
    a. Danh sách các class trong game. 9
    b. Thiết kế. 9
    b.1. Class Main(hàm chính) 9
    b.2. Class Display(hiển thị giao diện) 9
    b.3. Class Draw(dữ liệu của game, đồ họa) 10
    b.4. Class Direction(hướng đi) 12
    b.5. Class SoundEffect(hiệu ứng âm thanh) 12
    b.6. Class Readfile(quản lý người chơi và bảng điểm) 12
    2.2.2. Hệ thống của game. 13
    2.3. Cách xây dựng game 14
    2.3.1. Chi tiết các hàm quan trọng. 14
    a. Hàm xử lý sự kiện click (void mousePressed(MouseEvent event)) 14
    b. Vòng lặp game (void run()) 17
    c. Đồ họa(void paintcomponent(Graphics g)) 18
    2.3.2. Chi tiết các hàm con được xử dụng 18
    a. Thuật toán tìm đường (void findroute(int x1, int y1, int x2, int y2, direction a) 18
    b. Hàm xử lý màn chơi (void level()) 21
    c. Hàm khởi tạo qua màn tiếp theo (void increaselevel()) 21
    d. Hàm kiểm tra đồ ăn (void check()) 21
    Chương 3: CÀI ĐẶT 23
    3.1. Môi trường cài đặt 23
    3.2. Một số hình ảnh về game 23
    PHẦN III: KẾT LUẬN 25
    PHẦN IV: TÀI LIỆU THAM KHẢO 25
     

    Các file đính kèm:

  2. hoabuon

    hoabuon New Member

    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    không có code sao anh ơi
     
Đang tải...