Luận Văn Xây dựng game engine đa nền tảng quản lý tài nguyên và chuyển động của các đối tượng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 1/4/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỞĐẦU . 1
    Chương 1.ĐẶT VẤN ĐỀ 3
    1.1.Bối cảnh nghiên cứu . 3
    1.2.Mục tiêu 3
    1.3.Giới thiệu chung . 3
    Chương 2.KIẾN TRÚC TỔNG THỂ . 6
    2.1.Các dữliệu cơbản 7
    2.2.Giao tiếp với hệđiều hành 8
    2.3.Render Engine . 9
    2.3.1.Khái quát vềRender Engine 9
    2.3.2.Kiến trúc của Render Engine 10
    2.4.Các thành phần còn lại .11
    Chương 3.QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN . 12
    3.1.Giới thiệu . 12
    3.2. Quản lý tài nguyên trong GEM 12
    3.3. Liên kết giữa các thành phần 13
    3.4. Các thành phần trong Resource Manager 14
    3.5. Biểu đồlớp 15
    3.5.1.Quản lý Mesh .16
    3.5.2.Quản lý Texture .17
    3.5.3.Quản lý Effect .19
    3.5.4.Quản lý AnimatedMesh 20
    3.5.5.Quản lý Material 21
    Chương 4.CHUYỂN ĐỘNG CỦA CÁC ĐỐI TƯỢNG 23
    4.1.Giới thiệu . 23
    4.2.Khái quát vềanimation 23
    4.3.Kỹthuật tạo chuyển động nhân vật 23
    4.3.1.Kỹthuật nội suy Key-Frame . 23
    4.3.1.1. Giới thiệu 24
    4.3.1.2. Nội suy bậc 1 24
    4.3.1.3. Nội suy bậc 2 25
    4.3.1.4.Triển khai kỹthuật key-frame 25
    4.3.2.Kỹthuật skinning 27
    4.3.2.1.Giới thiệu .28
    4.3.2.2. Kỹthuật Skeletal Subspace Deformation .29
    4.3.2.3. Kỹthuật Animation Space 31
    4.3.2.4. Kỹthuật Multi-Weight Enveloping 32
    4.3.2.5.Triển khai skinning 33
    Chương 5.THỰC NGHIỆM 35
    5.1. Demo key-frame .35
    5.2. Demo Skinning .37
    Chương 6.KẾT LUẬN 39
    6.1.Kết quảđạt được 39
    6.2.Định hướng tương lai .39
    PHỤLỤC . 40
     
Đang tải...